ตำรวจขอหมายจับเพิ่มอีก 3 วัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ย่านสายไหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเดินหน้าคดีวัยรุ่นทำร้ายร่างกายที่บ้านเอื้ออาทร สายไหม ขอศาลออกหมายจับอีก 3 คน

ความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย 2 ผู้เสียหาย ภายในบ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม กลางดึกหลังคืนวันลอยกระทงโดยมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่   ล่าสุดพันตำรวจเอก ทนงศิลป์ มณีโชติ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้จับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย 2 ผู้เสียหาย บริเวณตึก 14 บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม ได้แล้วบางส่วน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาที่เหลือจะไหวตัวทันและหลบหนีจนทำให้ติดตามจับกุมตัวยากขึ้น

ขณะเดียวกันในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย ในข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ,  กักขังหน่วงเหนี่ยว , และทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา 

ด้าน พลตำรวจตรี เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดหรือผู้มีอิทธิพลตามที่เป็นกระแสข่าวแต่อย่างใด  เป็นเพียงการก่อเหตุทำร้ายร่างกายผิดคนเท่านั้น  ด้านญาติของผู้เสียหายได้เรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ยังหลบหนีอยู่ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัยเนื่องจากพฤติกรรมมีการขับรถมาซุ่มดักทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังใช้อาวุธปืนขู่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ