ตร.รวบผัวเสพยาบ้า อ้างหลอนทุบเมียตายไม่รู้ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครพนม รวบสามีเสพยาบ้า อ้างหลอนทุบภรรยาตายไม่รู้ตัว แล้วทำทีแจ้งตำรวจ แต่ชันสูตรพบร่องรอยทุบตีทำร้ายร่างกายจนน่วม ตั้ง 2 ข้อหาหนัก

วันนี้ (27 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเช่า เลขที่ 184 ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม  เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบหาสาเหตุ ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ฝนทิพย์ เถื่อนอุบล อายุ 27 ปี ตรวจสอบภาพร่างกาย พบว่า สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตภายในห้องนอน มีร่องรอยถูกทำร้ายทุบตีด้วยของแข็งจนน่วมหลายจุดตามร่างกาย สันนิษฐานว่าถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต   เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน ทราบว่า ปกติผู้ตาย ทำงานรับจ้าง อาศัยอยู่กับสามี คือ นายสุรสรณ์  อบสิน อายุ 38 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุทราบว่า สามีได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ เนื่องจากพบว่าภรรยาเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ จนกระทั่งมีการตรวจสอบสภาพร่างกายภรรยาพบว่า มีร่องรอยการถูกทำร้าย จึงได้คุมตัวสามีไปสอบสวน จนกระทั่งมีการสารภาพภายหลังว่า ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงกลางคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้สามีโมโห พร้อมมีการทำร้ายทุบตีภรรยา พร้อมทั้งยังอ้างว่าทำไปเพราะเสพยาบ้าจึงมีอาการปราสาทหลอน จึงทำร้ายร่างกายภรรยา แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต หลังทะเลาะกันจึงเข้าแยกย้ายนอน พอตื่นขึ้นมาพบว่า ภรรยามีอาการผิดปกติ คิดว่าเสียชีวิตจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ       

ทั้งนี้ล่าสุด ทางตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้ทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา นายสุรสรณ์ อบสินอายุ สามีผู้ตาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครพนม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ