พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์ส 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ให้คนไทยชมการประกวดอย่างเต็มอรรถรสด้วยภาพคมชัดระดับเอชดี

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 67 ประจำปี 2561 หรือ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จาก บริษัท TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดอีกครั้งในรอบ 13 ปี และการประกวดในรอบตัดสินจะถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เป็นฟรีทีวีช่องเดียวที่จะถ่ายทอดสดจากขอบเวที ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งจะตรงกับวันที่ 16 ธ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา

นอกจากการถ่ายทอดสดในรอบตัดสินแล้ว พีพีทีวีจะทำสกู๊ปเกาะติดการประกวด และรายการพิเศษอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สในครั้งนี้ โดยจะเริ่มด้วยการลงทะเบียนของบรรดาเหล่านางงามจาก 95 ประเทศ ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. และจะมีงานเลี้ยงต้อนรับอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ธ.ค. หลังจากนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่นางงามจะแยกไปเก็บตัว 2 วัน คือ วันที่ 6-7 ธ.ค. แบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยจะไปที่พัทยา จ.ชลบุรี และ จ.กระบี่ โดยในวันที่ 10 ธ.ค.จะเป็นการประกวดชุดแต่งกายประจำชาติ (National Costume) ในส่วนของการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธ.ค. และรอบตัดสินในวันที่ 17 ธ.ค.

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) เปิดเผยว่า “การประกวดนางงามจักรวาลนั้นนับว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามที่เก่าแก่และทรงเกียรติที่สุดของโลก ทางสถานีฯ จึงได้ตกลงเซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฯ เพื่อให้คนไทยได้รับชมพร้อมกันในความคมชัดระดับเอชดี โดยจะดำเนินการถ่ายทอดกิจกรรมหลักๆ ของการประกวด” นายสุรินทร์กล่าว

ผู้ชมสามารถรับชมความเคลื่อนไหวได้ทางพีพีทีวีทุกวัน โดยจะมีช่วง “เกาะติดมิสยูนิเวิร์ส 2018” ในรายการเข้มข่าวค่ำ และการรายงานความเคลื่อนไหวของกองประกวดในรายการ “ET Thailand” รวมถึงการถ่ายทอดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome night) และแฟชั่นโชว์ผ้าไทย (Thai night) ในวันพุธที่ 5 ธ.ค. เวลา 19.00 - 20.00 น. การถ่ายทอดการประกวดชุดประจำชาติ (National Costume) จากสวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 10 ธ.ค. (รอยืนยันเวลาการถ่ายทอด) รอบ Preliminary Competition ในชุดว่ายน้ำ และชุดราตรี ในวันที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00 - 21.00 น. ส่วนการประกวดฯ รอบตัดสินจะจัดขึ้นวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทยซึ่งจะตรงกับวันที่ 16 ธ.ค. ตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา จาก อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมี สตีฟ ฮาร์วี่ เป็นผู้ดำเนินรายการบนเวที ทั้งหมดนี้ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดให้ได้รับชมผ่านช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ต้องมาลุ้นกันว่าสาวงามจากประเทศใดจะคว้ามงกุฏนางงามจักรวาลปีนี้ไปครอง ติดตามรับชมสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานีฯ 
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ