ตร.เรียกคนขับแท็กซี่ คู่กรณี รปภ.ห้างดัง ให้ปากคำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่มีภาพ ทะเลาะวิวาท ระหว่างคนขับรถแท็กซี่ ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย ล่าสุด ตำรวจเรียกตัวคนขับรถแท็กซี่มาให้ปากคำ ด้านรปภ. อ้างว่า ปัญหาเกิดจากคนขับรถแท็กซี่ ไม่พอใจที่เพราะเตือน หลังจอดรถแช่ในจุดรับส่งผู้โดยสาร

 เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2561 ในโลกโซเชียลมีเดีย ได้เผนแพร่เหตุชุลมุนที่บริเวณประตู 2 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  โดยปรากฎภาพกลุ่ม พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.)ของห้าง ประมาณ  5 ถึง 6 คน ทำร้ายร่างกาย ชายคนหนึ่งที่ลงมาจากรถแท็กซี่  ก่อนมีการตอบโต้จากคู่กรณี 

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า เทอมินอล ทเวนตี้ วัน ถนนสุุมวิท  ซึ่งทางฝ่ายอาคาร อนุญาตให้ทีมข่าว ลงพื้นที่บันทึกภาพ พร้อมมีตัวแทนห้าง ให้ข้อมูล โดย เหตุการณ์ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ของเมื่อวานนี้  โดยคนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ เข้ามาจอดรถในช่องรับ ส่ง ผู้โดยสารของห้าง จากนั้นปฏิเสธผู้โดยสาร และจอดแช่ ซึ่งไม่สามารถทำได้  เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีรถเข้าออกจำนวนมาก ทำให้ รปภ. เตือน ก่อนให้ขยับรถ คนขับรถแท็กซี่ จึงขับไปกลับรถ บริเวณประตู1 ที่อยู่ไม่ไกลกัน ก่อนวนรถกลับเข้ามา และเปิดประตู ต่อว่า รปภ. จากนั้น คนขับรถแท็กซี่ กระชากเนคไทด์ของรปภ. ทำให้มีเหตุชกต่อย และ รปภ.ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเข้าไปช่วย

นอกจากคำกล่าวอ้างของห้าง ทีมข่าวพูดคุย กับคนขับรถจักรยานยนต์ ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า สาเหตุคาดว่า เกิดจากการจอดรถขวาง และจอดแช่ของรถแท็กซี่  ซึ่งปกติบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่อนุญาตให้จอด ซึ่งหลังจากที่คนขับรถแท็กซี่ วิ่งกลับมาที่รถ ได้ต่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ ด้านรปภ. ก็เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สน.ลุมพินี ในวันเกิดเหตุทันที เนื่องจากมีรปภ.ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี  ระบุว่า ได้เรียกคนขับรถแท็กซี่ ที่ยังได้รับบาดเจ็บอยู่ มาให้ข้อมูลเวลา 20.00 น.วันนี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ