ตร.ปรับคนละ 500 บาท “โชเฟอร์แท็กซี่ - รปภ.ห้างดัง” ทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่มีภาพ ทะเลาะวิวาท ระหว่างคนขับรถแท็กซี่ ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เผยปัญหาเกิดจากคนขับรถแท็กซี่ ไม่พอใจที่พนักงานรักษาความปลอดภัย เตือน หลัง จอดรถแช่ ในจุดรับส่งผู้โดยสาร ขณะที่คนขับแท็กซี่เลื่อนเข้าให้ปากคำกับตำรวจ

เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุชุลมุนเกิดขึ้นที่บริเวณประตู 2 ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยปรากฏภาพกลุ่ม พนักงานรักษาความปลอดภัยของห้าง ประมาณ 5 ถึง 6 คน ทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งที่ลงมาจากรถแท็กซี่ ก่อนมีการตอบโต้จากคู่กรณี โดยผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า เทอมินอล ทเวนตี้ วัน ถนนสุุมวิท ซึ่งทางฝ่ายอาคาร อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บันทึกภาพ พร้อมมีตัวแทนห้างให้ข้อมูล โดยให้สัมภาษณ์ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ (28 พ.ย.61)  

โดยคนขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ เข้ามาจอดรถในช่องรับ ส่ง ผู้โดยสารของห้าง จากนั้นปฏิเสธผู้โดยสาร และจอดแช่ ซึ่งไม่สามารถทำได้ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีรถเข้าออกจำนวนมาก ทำให้พนักงานรักษาความปลอดภัย เข้ามาเตือน ก่อนให้ขยับรถ คนขับรถแท็กซี่ จึงขับไปกลับรถ บริเวณประตู1 ที่อยู่ไม่ไกลกัน ก่อนวนรถกลับเข้ามา และเปิดประตู ต่อว่า พนักงานรักษาความปลอดภัย (ว่าตัวเท่าลูกหมา) ทางห้างให้ข้อมูลอ้างว่า จากนั้น คนขับรถแท็กซี่ กระชากเนคไทด์ของพนักงานรักษาความปลอดภัย ทำให้มีเหตุชกต่อย และพนักงาน รปภ.ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุก็เข้าไปช่วย

ทั้งนี้นอกจากคำกล่าวอ้างของเจ้าหน้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้านคนขับรถจักรยานยนต์ ที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า สาเหตุคาดว่า เกิดจากการจอดรถขวาง และจอดแช่ของรถแท็กซี่ ซึ่งปกติบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่อนุญาตให้จอด ซึ่งหลังจากที่คนขับรถแท็กซี่ วิ่งกลับมาที่รถ ได้ต่อว่าทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยหลังเกิดเหตุ ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัย เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ในวันเกิดเหตุทันที เนื่องจากมีพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ขณะที่ร้อยตำรวจเอกนพภา ทองบ่อ รองสารวัตรสอบสวน ระบุถึงความคืบหน้าทางคดีว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทตามคลิปวิดีโอดังกล่าว ตำรวจได้ติดต่อจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อจะเข้าให้ปากคำและไกล่เกลี่ยกัน 

ล่าสุด วันนี้ (30 พ.ย.61) เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา โชเฟอร์แท็กซี่ และ รปภ.คู่กรณี เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวนสน.ลุมพินี เพื่อให้ปากคำแล้ว เบื้องต้นเจ้าพนักงานสอบสวนได้เเจ้งข้อหา ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะ และปรับคนละ 500 บาท โดยคู่สามารถตกลงกันได้ และไม่ติดใจเอาความต่อกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ