ลูกเมายาทำร้ายคนในบ้าน พ่อสุดทนคว้าปืนรัวยิง 11 นัด ดับคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อสุดทน ลูกชายติดยาเสพติดเข้ามาทำร้ายร่างกาย จึงคว้าปืนยิงเสียชีวิต พบประวัติลูกชายเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำได้ยังไม่ถึงปี

วันนี้ (3 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตในพื้นที่อำเภอบ่อทอง โดยที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น พบศพชายวัย 36 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณ ชั้น 2 ของตัวบ้าน ถูกอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ ขนาด .38 มม. ยิง 11 นัด  บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกลูกปืน ขนาด .38 มม. ตกอยู่ 11 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยจากการสอบสวน เบื้องต้น พบว่า ผู้ก่อเหตุคือชายวัย 77 ปี ซี่งเป็นพ่อผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบนำตัวออกจากที่เกิดเหตุและนำไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรบ่อทอง เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้    

พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายคือลูกชายซึ่งติดยาเสพติด มีนิสัยก้าวร้าว ชอบด่าทอ ทำร้ายคนในบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งพ่อและแม่ เคยเผาบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่โชคดีทีช่วยกันดับไว้ได้ และเพิ่งจะพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำได้ยังไม่ถึงปี พอออกจากเรือนจำก็ยังคงติดยาเสพติดและทำร้ายคนในบ้านเหมือนเดิม ก่อนเกิดเหตุก็ได้ด่าและจะทำร้าย ตนสุดจะทนกับพฤติกรรมของลูกคนนี้จึงได้วิ่งไปคว้าปืนในห้องนอนออกมายิงจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพ่อผู้เสียชีวิต วัย 77 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย พร้อมทั้งนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ