“สุดารัตน์” เช็คชื่ออดีต ส.ส.เพื่อไทย ปลุกใจสู้ศึกเลือกตั้ง 62


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคเพื่อไทย เรียกประชุมอดีต ส.ส.ของพรรค ทำความเข้าใจแนวทางการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั่วประเทศ ขณะที่ ‘คุณหญิงสุดารัตน์’ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ปลุกใจอดีต ส.ส. สู้ศึกเลือกตั้ง พร้อมแสดงวิสัยทัศน์แก้ปัญหาประเทศ 3 ด้าน เน้นแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ยาเสพติด และคอร์รัปชั่น

วันนี้ (3 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญของพรรค เรียกอดีต ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่ยังอยู่กับพรรคเพื่อไทย มาแสดงพลัง เพื่อเดินหน้าสู่การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า โดยวาระเป็นการเตรียมความพร้อม และทำความเข้าใจกับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ถึงขั้นตอนและกระบวนการสรรหาผู้สมัครทั่วประเทศ โดยก่อนเข้าสู่วาระ คุณหญิงสุดารัตน์ ได้แสดงวิสัยทัศน์ ชูแนวทางการแก้ไขปัญหาประเทศ ใน 3 ด้าน คือ ปัญหาเศรษฐกิจ การแก้ไขปัญหายาเสพติด และปัญหาทุจริตที่เพิ่มขึ้น ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชน

ขณะที่การประชุมวันนี้ มีการเปิดตัว ทีมผู้สมัคร ส.ส. กำแพงเพชร ที่จะมาลงสมัครรับเลือกตั้ง แทน อดีต ส.ส. ที่ย้ายไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย ดาบตำรวจวีรศักดิ์ สุ่นสา เขต 1, นายอดุลรัจน์ แสงประชุม เขต 2, นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล เขต 3 และนายปรีชา เพ็งภู่ เขต 4  

โดยมี นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ พรรคเพื่อไทย เป็นผู้ดูแลพื้นที่แทน นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้มีรายงานว่า พื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร จะส่งผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทยเพียงพรรคเดียว และจะไม่มีการส่งผู้สมัครของพรรคไทยรักษาชาติ ลงรับเลือกตั้งในพื้นที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ส่วนพื้นที่ จังหวัดลพบุรี นายสุชาติ ลายน้ำเงิน อดีต ส.ส. ลพบุรี พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ได้วางตัว นายทรงพล เกียรติวินัยสกุล ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขต 3 แทนนายอำนวย คลังผา ที่ย้ายไปพรรคพลังประชารัฐ สำหรับการประชุมในวันนี้ จะมีความชัดเจน การวางตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในบางจังหวัด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ