เดอะวอยซ์2018 คืนนี้ สุดเดือด "คิ้ม"จะเอาหัว"ป๊อป"ไปปักธูป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่รอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์ที่ 3 สำหรับรายการเดอะวอยซ์ 2018 ไม่เพียงเสียงร้องของผู้เข้าประกวดที่ต่างแบกความฝันขึ้นมาบนเวทีนี้ คืนนี้คุณผู้ชมห้ามพลาดเพราะการแย่งชิงลูกทีมของโค้ชทั้ง4คน นอกจากจะดุเดือดขึ้นเรื่อยๆแบบไม่มีใครยอมใคร ยังเรียกเสียงฮาได้มากที่สุดอีกเทปหนึ่ง

ถือเป็นสีสันส่วนหนึ่งในการแย่งชิงลูกทีมของโค้ชทั้ง 4 คน ในรายการเดอะวอยซ์ 2018 รอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์ที่3 คืนนี้ (3 ธ.ค. 2561)  เมื่อโค้ชป๊อป ปองกูล พยายามโน้มน้าวใจให้ผู้แข่งขันคนหนึ่งมาอยู่ในทีม ว่าทุกเทศกาลและวันสำคัญจะไปถ่ายรูปครอบครัวกับผู้เข้าแข่งขันคนนี้ทุกวัน  โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม แซวกลับว่า โค้ชป๊อป อาจไปได้ทุกเทศกาล แต่ยกเว้นตรุษจีน ที่ติดภารกิจ คือ การให้ยืมหัวไปปักธูป มุกนี้เรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนระหว่างบันทึกเทปนี้

ส่วนผู้เข้าแข่งขันสัปดาห์นี้ มีหลายคนน่าสนใจ โดยเฉพาะใครที่เคยยอมแพ้ในชีวิตพลาดไม่ได้ กับการขึ้นเวทีของผู้หญิงที่ใช้การร้องเพลงเปลี่ยนชีวิตอย่าง เพียงเพ็ญ บุญแก้ว หรือ แต้ว  สาวคารมดี เสียงหวานใส จากจังหวัดนนทบุรี

และอีกเสียงที่จะเดิมพันว่า โอกาสครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตหนุ่มขับรถส่งเหล็กจากจังหวัดสตูลได้หรือไม่ กับเป้าหมายใช้เวทีเดอะวอยซ์เป็นใบเบิกทางหารายได้เลี้ยงครอบครัว โดยหนุ่มคนนี้ คือ อู หรือ เอกราช พลศรี ที่มีความชื่นชอบในสไตล์เพลงแร็พ ผู้เข้าแข่งขันคนนี้จะเอาชนะใจ โค้ชโจอี้ บอย ได้หรือไม่ ติดตามคืนนี้ เวลา 2 ทุ่ม 15 ทาง พีพีทีวี  ช่อง 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ