“สุเทพ” ชี้ เศรษฐกิจตกต่ำ ไม่ได้เป็นเพราะการบริหารของรัฐบาล คสช.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สุเทพ เทือกสุบรรณ” ก้มกราบ “อดีตพุทธะอิสระ” พร้อมเชิญชวนประชาชนที่มาร่วมทำบุญที่วัดอ้อน้อย สมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย ระบุ ปัญหาเศรษฐกิจที่ตกต่ำไม่ได้เป็นเพราะการบริหารของรัฐบาลคสช. แต่ปัญหานี้มีมานานแล้ว

วันนี้ 5 ธ.ค.2561  ที่วัดอ้อน้อย(ธรรมอิสระ) จ.นครปฐม ได้มีจัดงานอัญเชิญองค์พระมหาพุทธพิมพ์ "ปกเกล้า ปกแผ่นดิน"  มีบรรดานักการเมืองคนสำคัญเข้าร่วมพิธีด้วย เช่น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย โดยมีอดีตพระพุทธะอิสระ หรือ นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ให้การต้อนรับ และถือเป็นการพบกันครั้งแรก หลังอดีตพุทธะอิสระถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่พบกัน นายสุเทพ ได้ก้มกราบเท้า อดีตพระพุทธะอิสระ  ที่อยู่ในชุดนุ่งขาวห่มขาว ก่อนจะร่วมประกอบพิธีอัญเชิญองค์พระมหาพุทธพิมพ์ "ปกเกล้า ปกแผ่นดิน"

โดย อดีตพระพุทธะอิสระ ชี้แจงกับประชาชนที่มาร่วมงาน เกี่ยวกับการบวชว่า ยังไม่สามารถบวชได้ ต้องรอให้หมดอาญาแผ่นดินก่อน จึงบวชได้ แต่ช่วงนี้็ยังคงถือรักษาพระธรรมวินัยครบ 227 ข้อ

ส่วน นายสุเทพ ใช้ไมโครโฟนพูดคุยพบกับผู้มาร่วมงาน พร้อมแจกใบสมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย และกล่าวถึงการประชุมระหว่างพรรคการเมืองกับ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ว่า สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะไปร่วมงานหารือ และพร้อมให้ความร่วมมือกับ คสช.

นายสุเทพ ยังระบุด้วยว่า ปัญหาเศรษฐกิจที่ตกต่ำไม่ได้เป็นเพราะการบริหารของรัฐบาล คสช. แต่ปัญหานี้มีมานานแล้ว

อ่านเพิ่มเติม : คนตะโกน “โกหก” ใส่ “สุเทพ” ขณะเดินหาสมาชิกบน ถ.สีลม

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ