“นิ้ง โสภิดา” สู้สุดใจบนเวที Miss Universe 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนจะก้าวสู่เวที Miss Universe 2018 นางสาวโศภิดา กาญจนรินทร์ หรือ น้องนิ้ง Miss Universe Thailand 2018 ก็เร่งฟิตหุ่นให้พร้อมสำหรับเวทีระดับโลกครั้งนี้ ซึ่งเธอตั้งว่า จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ใฝ่ฝันมานาน

ภารกิจที่ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ เธอเข้าสู่การเรียนรู้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน Miss Universe ทันที ทั้งการพัฒนาบุคลิกภาพ เดินแบบ , เรียนพูด , เรียนเต้น พร้อมๆกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความพร้อมทุกด้าน 

การทำการบ้านอย่างหนัก ทำให้ “นิ้ง” โศภิดา สร้างความประทับใจตั้งแต่วันแรก ด้วยชุดที่สวมใส่เข้ากองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 โดยเธอมาในลุค “Inspiration” สื่อให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่ทัดเทียมกันไม่ว่าจะหญิงหรือชาย  เป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมที่จะสู้บนเวทีระดับโลก และจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ให้สมกับความฝันกลายเป็นจริง

ก่อนจะครองมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018 “นิ้ง” โศภิดา ลางาน 3 เดือน เพื่อเดินตามความฝันที่จะเป็นนางงาม ด้วยการเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและบุคลิกภาพ จนประสบความสำเร็จ และการก้าวสู่เวทีระดับโลกครั้งนี้ เธอตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการธนาคาร เพื่อทุ่มเทกับการประกวดเต็มร้อย ร่วมให้กำลังใจเธอ ไปพร้อมๆกันทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ