สาวงาม Miss Universe 2018 เก็บตัวทำกิจกรรม พัทยา-กระบี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” แบ่งเป็น 2 สาย ร่วมเก็บตัวทำกิจกรรม ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี และที่จังหวัดกระบี่ ท่ามกลางการต้อนรับอันแสนอบอุ่น

วันนี้ (6 ธ.ค.2561) เป็นวันแรกที่กองประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ ได้พาเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก แบ่งเป็น 2 สาย เพื่อเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และ จ.กระบี่ เป็นวันแรก

สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ได้ไปเก็บตัวทำกิจกรรม ที่พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-7 ธ.ค. 2561 ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวจ.ชลบุรีอย่างอบอุ่น สำหรับกิจกรรมในวันแรกเป็นการถ่ายรูปบันทึกวิดีโอถ่ายทำวีทีอาร์ ตามสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัด เริ่มต้นในช่วงเช้าที่แรกด้วยการเยี่ยมชมความงาม “ปราสาทสัจธรรม” เป็นปราสาทที่ทำด้วยไม้ทั้งหลังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นปราสาทไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 แต่งกายมาร่วมทำกิจกรรมในชุดฟรีสไตล์ ของแต่ละประเทศตัวเองที่เตรียมมา พร้อมทั้งได้รับชมการแสดงศิลปะป้องกันตัวแม่ไม้มวยไทย ซึ่งสาวงามแต่ละท่านส่งเสียงร้องตื่นตาตื่นใจกับการแสดงชุดนี้เป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นเหล่าสาวงามร่วมกันแกะสลักไม้ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ พร้อมทั้งถ่ายภาพหมู่ข้างหน้าประสาทสัจธรรมไว้เป็นระลึกของการมาเยือน ซึ่งสาวงามที่มาทำกิจกรรมเก็บตัวที่นี่ มีตัวเต็งหลากหลายประเทศ รวมไปถึง “นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สาวงามตัวแทนประเทศไทยก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย และในช่วงบ่ายผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 จะเดินทางไปเกาะล้าน พัทยา เพื่อถ่ายรูปและบันทึกวิดีโอสาวงามเก็บตัวกันต่อไป

ส่วนเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ได้เดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดกระบี่ 45 ประเทศ ได้เดินเดินทางถึงที่จ.กระบี่แล้วเช่นกัน ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นและประทับใจจากประชาชนชาวจ.กระบี่ที่มาให้การต้อนรับ

ทันทีที่เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 อาทิ แอลเบเนีย ออสเตรเลีย เม็กซิโก และสหรัฐอเมริกา เดินทางถึง จ.กระบี่ แต่ละคนต่างมีท่าทีที่ตื่นเต้น และทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับอย่างสนุกสนาน ก่อนจะรับมอบดอกไม้ที่ระลึก จาก พ.ต.ท. หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ที่มารอต้อนรับพร้อมคณะ และที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 คือ กัปตันที่พาเหล่าสาวงามบินมาถึงที่จังหวัดกระบี่คือ กัปตันน็อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ ซึ่งเป็นถึงนางงามรุ่นพี่ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ปี 2005

จากนั้นเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้เดินทางเข้าที่พัก พร้อมร่วมรับชมการแสดงรำมโนราห์จากเยาวชน ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะต้องเตรียมตัว เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายแบบวิดีโอที่เกาะห้องต่อไป

ซึ่งคุณผู้ชมสามารถติดตามความเคลื่อนไหว ของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

 

อ่านเพิ่มเติม : เส้นทางสู่ "Miss Universe 2018"

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ