ปลดแล้ว! Go inter ป้ายเชียร์ "ประยุทธ์" เร่งสอบหาเจ้าของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในสังคมออนไลน์เพียงวันเดียว สำหรับ ป้ายขนาดใหญ่ มีภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นากยรัฐมนตรี พร้อมข้อความให้สานต่องานหลังการเลือกตั้ง บริเวณอ.บางแพ จ.ราชบุรี ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่ พบว่าป้ายนี้ถูกปลดลงแล้ว

โดยป้ายขนาดใหญ่ ที่มี รูป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยืนจับมือนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร โดยมีข้อความว่า “สังคมไฝ่หา นายกรัฐมนตรีที่ไม่โกงกิน ขอเป็นกำลังใจให้ท่านเป็นนายกฯ หลังการเลือกตั้ง เพื่อทำงานสานต่อประเทศชาติเจริญรุ่งเรืองมีความสงบสุข” โดยด้านล่างป้ายระบุว่า ภาคีเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชั่นบริเวณ ริมถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี ถูกปลดออกแล้ว กลายเป็นป้าย ฝังทองลูกนิมิตร วัดพิกุลทอง ที่อยู่ซ้อนด้านหลังแทน

ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ได้ข้อมูลว่า ป้ายให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ถูกนำมาติดช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 3 ธ.ค. 2561)  มีคนงานประมาณ 6-7 คนมาช่วยกันติดตั้งแต่เมื่อมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ทำให้เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (5 ธ.ค. 2561) มีชาย 2 คนขึ้นปืนขึ้นไปตัดป้ายออก และนำป้ายใส่รถกระบะรีบขับออกไป

โดยชาวบ้าน  ยังได้ระบุอีกว่าป้ายที่นำมาติดตั้งส่วนใหญ่จะเป็นป้ายงานบุญ และ ป้ายหาเสียงของนักการเมือง แต่ไม่ทราบว่าเจ้าของป้าย และเจ้าของเสาที่ป้ายถูกนำมาติดเป็นใคร

ทั้งนี้มีรายงานว่า ฝ่ายความมั่นคง อ.บางแพ จ.ราชบุรี กำลังตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของป้ายนี้ และ ใครเป็นเจ้าของเสาขนาดใหญ่ พร้อมทั้งตรวจสอบว่าได้รับการอนุญาตจาก แขวงการทางหลวง หรือ เจ้าของพื้นที่หรือไม่

อ่านเพิ่มเติม : พบ!! ป้ายขนาดใหญ่ โผล่ ริมถนนราชบุรี ชม “ประยุทธ์” เป็นนายกฯที่ไม่โกง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ