สาวงาม Miss Universe 2018 เก็บตัวทำกิจกรรม พัทยา จ.ชลบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จำนวน 49 ประเทศ ได้ร่วมเก็บตัวทำกิจกรรม ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันนี้เป็นวันแรก ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าประกวด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” จำนวน 49 ประเทศ ได้เดินทางถึง พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเข้าร่วมถ่ายรูป บันทึกวิดีโอถ่ายทำวีทีอาร์ ที่ “ปราสาทสัจธรรม” ปราสาทที่ทำด้วยไม้ทั้งหลัง ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมทั้งรับชมการแสดงศิลปะป้องกันตัวแม่ไม้มวยไทยและร่วมกันแกะสลักไม้ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ พร้อมทั้งถ่ายภาพหมู่หน้าประสาทสัจธรรมไว้เป็นที่ระลึกของการมาเยือน ซึ่งสาวงามที่มาทำกิจกรรมเก็บตัวที่นี่มีตัวเต็งจากหลายประเทศ รวมไปถึง “นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สาวงามตัวแทนประเทศไทยก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย

ในช่วงบ่ายกองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ได้พาสาวงามผู้เข้าประกวดเดินทางเข้าพักที่โรงแรมโอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ และเดินทางต่อไปยังเกาะล้านทำกิจกรรมที่สองของวันนี้ ซึ่งสาวงามทั้ง 49 ประเทศ สวมใส่ชุดว่ายน้ำท้าแดด อวดความสวยงามแบบจัดเต็ม บนเรือยอร์ช เพื่อไปทำกิจกรรมถ่ายรูปและบันทึกวีทีอาร์ที่เกาะล้าน

หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมที่เกาะล้าน สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ก็ได้เดินทางออกจากเกาะล้าน กลับสู่โรงแรมโอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปรับประทานอาหารค่ำที่ สวนนงนุช พัทยา ที่ได้จัดเตรียมต้อนรับ พร้อมโชว์สุดพิเศษยิ่งใหญ่อลังการให้สาวงามทั้ง 49 คนได้รับชมในค่ำคืนนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ