วัฒนธรรมไทยกับ “มิสยูนิเวิร์ส 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ครั้งนี้ เหล่าสาวงามทั้ง 94 คน ก็กำลังเก็บตัว ก่อนจะมีการขึ้นเวทีรอบสุดท้ายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ทีมข่าวพีพีทีวีจะพาไปชมว่า ตั้งแต่เริ่มการประกวด นางงามแต่ละคนเรียนรู้วัฒนธรรมไทยอะไรบ้าง และแฟนนางงามตื่นตัวกันแค่ไหน

การยกมือไหว้กล่าวทักทาย “สวัสดี” แบบไทย คือ ความน่ารักที่เหล่าสาวงามมิสยูนิเวิร์ส ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพราะรู้ว่านี่คือเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่ชาวโลกรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะมิสยูนิเวิร์ส ฟิลิปปินส์ 2018 ที่แสดงความนอบน้อม เรียกคะแนนจากแฟนนางงามชาวไทยไปเต็มๆ  ซึ่งก็ไม่แพ้ สาวงามคนอื่นๆ จากทั่วโลก ที่ต่างก็ทำการบ้าน เรียนรู้วัฒนธรรมไทย มาตั้งแต่ก่อนเข้ากองประกวด

ส่วน  นิ้ง  โศภิดา กาญจนรินทร์  ตัวแทนสาวงามจากไทย ซึ่งเป็นเจ้าภาพ อาจจะยิ้มได้กว้าง กว่านางงามคนไหนๆ  เพราะแฟนนางงามชาวไทย เล่นใหญ่ หอบป้ายและธงชาติไทย มาให้กำลังใจทุกที่

กองเชียร์นางงาม ยังทำหน้าที่กันอย่างสุดความสามารถ เพื่อหวังจะให้สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ได้เข้ารอบลึกๆ เช่นเดียวกันกับคนไทยอีกหลายๆคนทั่วประเทศ  เพราะนอกจากจะส่งใจมาเชียร์แล้ว ทุกคนยังภูมิใจกับการเป็นเจ้าภาพในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018  เพราะเชื่อว่าทั่วโลกจะรู้จักวัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้นผ่านการประกวดในครั้งนี้  โดยรัฐบาลไทย พร้อมอำนวยความสะดวกแก่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สในทุกด้าน เพื่อให้งานครั้งนี้ ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ติดตามการประกวด “Miss Universe 2018” ในรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00  และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe http://pptv36.news/tfk 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ