รอลงอาญา2ปี! "เสก โลโซ"รอดคุกคดียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัดที่เมืองคอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอุธรณ์พิพากษาคดี "เสก โลโซ" ยิงปืน 10 นัดขึ้นฟ้าในวัดเขาขุนพนม จ.นครศรีธรรมราช โดยยืนตามศาลชั้นต้นให้จำคุก 5 วัน แต่โทษจำคุกให้รออาญาจำเลยเป็นเวลา 2 ปี ปรับเป็นเงิน 2,500 บาท

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2561 นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย อายุ 43ปี หรือ”เสก โลโซ”  เดินทางไปยังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อฟังคำพิพากษา กรณีพนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นโจทก์ ฟ้อง นายเสกสรรค์ ในความผิดพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช่เหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 29 ธ.ค. 2560 หลังเล่นคอนเสิร์ต ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยคืนวันดังกล่าวเสกได้ยิงปืนภายในวัดรวม 10 นัด

  

คดีนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพรหมคีรี  เสนอศาลออกหมายจับ นายเสกสรรค์ ตามข้อหาดังกล่าว และคุมตัวส่งอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราช  ส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  และเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2561 และศาลจังหวัดนครศรีธรมราช ได้อ่านคำพิพากษาจำคุกนายเสกสรรค์ เป็นเวลา 5 วัน ปรับเป็นเงิน 2,000 บาท ซึ่งนายเสกสรรค์และทนายความได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ทันที

 โดยศาลอุทธรณ์ ได้อ่านคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นจำคุกจำเลย 5 วัน แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญาเป็นเวลา 2 ปี และให้ปรับเป็นเงิน 2,500 บาท เนื่องจากเห็นควรให้จำเลยได้มีโอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมต่อไป

หลังฟังคำพิพากษา นายเสกสรรค์ ได้เซ็นชื่อรับทราบคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ก่อนที่ตำรวจประจำศาลคุมตัวนายเสกสรรค์ ไปเสียค่าปรับและปล่อยตัว  ซึ่ง เสก โลโซ ได้เดินทางกลับทันที

อ่านเพิ่มเติม: ศาลสั่งจำคุก “เสก โลโซ” 5 วัน คดียิงปืนขึ้นฟ้า

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ