กระเจิง!! ช้างป่าเขาใหญ่คลั่งตกมัน ถูกแย่งเมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช้างป่าเขาใหญ่ อาละวาด ตกมัน เครียด ถูกช้างป่าอีกตัวแย่งคู่ นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดเฝ้าระวังและช่วยเหลือสัตว์ป่า อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รับแจ้งจากผู้ผ่านเส้นทางว่า มีช้างออกมาปิดถนนทำให้นักท่องเที่ยวไม่สามารถผ่านทางได้ ที่บริเวณหลัก กม.17 ก่อนถึงน้ำตกเหวนรก เขตพื้นที่ของจังหวัดปราจีนบุรี และช้างตัวดังกล่าวกำลังรื้อค้นหาอาหรบริเวณท้ายรถของนักเที่ยว

หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางออกตรวจสอบ พบช้างตัวดังกล่าวเป็นช้างเพศผู้ อายุประมาณ 20-30 ปี ที่มีฉายาว่า “เจ้าโยโย่” ที่กำลังตกมัน และมีน้ำมันไหลออกมาตรงโหนกแก้มทั้งสองข้าง กำลังแสดงท่าทางอยู่ในอาการเครียด และเดินเข้าหารถของนักท่องเที่ยว ทำให้ นักท่องเที่ยวต้องลงจากรถ เพื่อถ่ายรูปช้างกันจำนวนมาก โดยไม่ได้ฟังคำเตือนของเจ้าหน้าที่อุทยานแต่อย่างใด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขอกำลังเสริม เพื่อนำรถมาผลักดันเจ้าโยโย่ ให้เข้าป่า แต่เจ้าโยโย่ยังคงดื้อรั้นไม่ยอมหลบลงเข้าป่า และยังเดินเข้าหารถนักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวต้องวิ่งหนีกันกระเจิง ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้รถบล็อกเส้นทางเดินของเจ้าโยโย่ แต่เจ้าโยโย่กับแสดงความเป็นเจ้าถิ่นเดินเบียดรถของเจ้าหน้าที่ พร้อมใช้งาแทงกระจกรถเจ้าหน้าที่จนแตก ทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาอยู่นานจึงสามารถผลักดันเจ้าโยโย่ให้เดินเข้าป่าไปได้ สร้างความตื่นตะหนกให้กับนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์นี้



สำหรับ เจ้าโยโย่ ที่ออกมาเดินตามถนน นั้น เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะออกมาตามหาคู่รักที่ถูกเจ้างาเบี่ยงแย่งไป  จึงทำให้เจ้าโยโย่ เดินมาตามหาคู่รักไปตามถนนวันละหลายรอบ จนทำให้รถของนักท่องเที่ยวทั้งขาขึ้นและขาลงติดยาวนับกิโล  ก่อนหน้านี้เจ้าโยโย่ได้เดินไปที่บริเวณลานกลางเต็นท์ของนักท่องเที่ยว ทำให้นักท่องเที่ยวต้องรีบหนีออกจากเต้นท์ เพื่อรอเจ้าหน้าที่มาผลักดันให้เข้าป่าอีกด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ