หนุ่มนครฯ ทุบหัวชิงทรัพย์ยายวัย 80 เลือดคั่งในสมอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโหด ชิงทรัพย์ยายวัย 80 หลังขอเงินแล้วไม่ให้ ทำร้ายร่างกายจนเลือดคั่งในสมอง เชื่อวางแผนแต่ต้น เล็งหาบ้านเช่าใกล้บ้านคนแก่

พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผู้กำกับการ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้นำกำลังตำรวจได้ควบคุมตัว นาย อาทิตย์ แก้วมี อายุ 32 ปี อยู่ชาว อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอาทิตย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ บ้านที่เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์แล้วทำร้าย นางบุญนำ แก้วเขียว หญิงชราอายุ 80 ปี ข้าราชการครูเกษียณอายุ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวนายอาทิตย์ไว้ได้ หลังจากพบว่านายอาทิตย์มาเช่าบ้านอยู่ติดกับที่เกิดเหตุโดยหลังจากก่อเหตุทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมเมื่อนายอาทิตย์เห็นเจ้าหน้าที่ได้ตกใจและวิ่งหนีเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้ได้
 

หลังจากจับกุม ได้พร้อมของกลางโน๊คบุ๊ค และสร้อยคอทองคำ และการสอบปากคำนายอาทิตย์ ให้การรับสารภาพว่า เดินผ่านหน้าบ้านของนางบุญนำ ทุกวัน เนื่องบ้านที่เช่าอยู่หลังบ้าน และในวันก่อเหตุช่วงเที่ยงวันตนเองได้เข้าทางประตูหลังบ้านและเจอนางบุญนำ อยู่คนเดียว จึงได้เอ่ยปากขอเงิน แต่นางบุญนำ ไม่พูดอะไร ตนเองจึงได้ทำร้ายโดยการเหวี่ยงจนนางบุญนำ ล้มลงหมดสติ ก่อนจะทำการรื้อค้นทรัพย์สินแล้วงหลบหนีไป  โดยญาติของนางบุญนำ ไม่เชื่อว่านายอาทิตย์จะทำร้ายเพียงแค่วิธีการเหวี่ยงเนื่องจากพบว่าใบหน้าของนางบุญนำบวมช้ำอย่างรุนแรงเหมือนถูกของแข็งกระแทกหลายครั้ง เลือกออกทางหูและจมูก ซึ่งล่าสุดอาการ ยังคงวิกฤตไม่รู้สึกตัวแพทย์พบว่ามีเลือดคั่งในสมอง และสมองบอบช้ำอย่างหนัก
 

สำหรับนายอาทิตย์ผู้ต้องหาโหดรายนี้ เคยต้องคดีมาแล้ว ในทางสอบสวนพบว่าตั้งใจมาเช่าบ้านอยู่ในชุมชนที่มีผู้เฒ่าผู้แก่อยู่ตามลำพังช่วงกลางวัน แล้วออกสังเกตการณ์ว่าบ้านหลังไหนมีคนแก่อยู่คนเดียวจึงเข้าก่อเหตุชิงทรัพย์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ