ประชาชนเข้าคิวเสื้อลายการ์ตูนฝีพระหัตถ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนต่อคิวซื้อเสื้อลายการ์ตูนฝีพระหัตถ์ ในหลวง ในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” จากพระลานพระราชวังดุสิต โดยมีอยู่จุดหนึ่งที่คนไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงเช้าคือบริเวณร้านจิตอาสา 904 ที่หลายคนตั้งใจมารอต่อคิวซื้อเสื้อลายภาพวาดการ์ตูนฝีพระหัตถ์  ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  โดยหลายคนมารอตั้งแต่ 7 โมงเช้า ก่อนร้านเปิดหลายชั่วโมง เนื่องจากวานนี้ซื้อไม่ทัน

สำหรับงานอุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ครั้งนี้ ความน่าสนใจอยู่ที่บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต ซึ่งปีนี้ได้นำเรือพระที่นั่งจำลองมาจัดแสดงไว้ถึง 4 ลำด้วยกัน ประกอบด้วย เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณรัชกาลที่9 และเรือพระที่นั่งเอนกชาติภุชงค์ ซึ่งโดยรอบจะถูกประดับด้วยดอกไม้หลากหลายสีสัน ที่มีความงดงามอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์ พระที่นั่งจำลองศิลปะกลางน้ำ มาจัดแสดงด้วย

 

ขณะที่โซนจัดงานบริเวณสนามเสือป่า จุดนี้ผู้เที่ยวชมงานจะได้อิ่มท้องและอิ่มบุญ เพราะถูกจัดให้เป็น  ตลาดน้ำ ตลาดบก มีร้านค้านำอาหารมาจำหน่าย  นอกจากนี้ยังมีร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์ ให้ได้ร่วมซื้อของทำบุญกันด้วย

ส่วนใครที่อยากออกกำลังกายเหมือนได้ไปเที่ยว ที่ร้านของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ก็มีกิจกรรมไบค์ออนบอร์ด ให้ได้ร่วมสนุกกัน แถมยังมีกิจกรรมถ่ายภาพโปสเตอร์ ชิงรางวัลในทุกๆสัปดาห์ด้วย

สำหรับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ครั้งนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 10 โมงเช้าถึง 3 ทุ่ม และถึง 4 ทุ่มในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับใครที่จะเดินทางมา เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือ ใส่ชุดสุภาพหรือชุดไทยก็ได้ โดยห้ามใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น หรือกระโปรงสั้นเหนือเข่า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ