เปิดใจ "นิ้ง โศภิดา" ใช้พลังบวก “ฮึดสู้ ! ” บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พร้อมแล้วเพื่อความภูมิใจของคนไทย” โค้งสุดท้ายของ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ( Miss Universe)

ค่ำคืนวันที่ 17 ธันวาคม 2018 จะเป็นวันที่รู้ว่าใครคือสาวงามที่สุดในโลกจากเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018 ( Miss Universe) ซึ่งในปีนี้พิเศษสุดๆ เมื่อเหล่าสาวงามมาประชันกันเพื่อชิงมงกุฎกันที่ประเทศไทยและตัวแทนสาวไทยบนเวทีนี้ก็คือ “นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ซึ่งต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา เธอถูกกระแสวิจารณ์มากมายในเชิงลบ แต่ก็ยืนหยัดความเป็นตัวตน ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อแสดงความมั่นใจ ความสามารถ จนตอนนี้เธอเปิดใจและสัญญากับ ทีมนิวมีเดีย พีพีทีวีและชาวไทย ว่า “จะทำให้คนไทย 70 ล้านคนภูมิใจ”

ถ้าถามถึง “ความพร้อม” นิ้งตอบด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า “พร้อมเต็มที่” เพราะเธอถือว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย ซึ่งไม่ใช่แค่การเดินประชันความสวยงามและตอบคำถามบนเวทีเท่านั้น แต่ความพร้อมของเธอคือ “พร้อมที่จะเป็น “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ซึ่งที่ผ่านมา เธอเตรียมตัวตั้งแต่คว้ามิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นพัฒนาบุคลิกภาพ เดินแบบ , เรียนพูด , เรียนเต้น พร้อมๆ กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เกิดความมั่นใจและความพร้อมทุกด้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เช็กความพร้อม “นิ้ง โสภิดา” สู่เวที มิสยูนิเวิร์ส 2018

และในปีนี้ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดแน่นอนว่าเธอยิ่งต้องเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นในฐานะเจ้าบ้านซึ่งในความมั่นใจนั้นย่อมมีความกดดันแฝงอยู่แต่เธอเลือกที่จะใช้พลังบวกจากแฟนๆคนไทยมาเป็นตัวผลักดัน โดยหนึ่งในพลังบวกที่เธอได้รับมานั้นมาจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเธอเล่าให้ฟังว่า “นายกฯ ให้พร ขอให้โชคดี และขอให้ทำได้ ทำให้เต็มที่” และเธอสัญญาว่า “จะทำให้ทุกคนภูมิใจ” ทั้งในรอบ Preliminary และรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018 ( Miss Universe)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทำเนียบสดใส! นายกฯเปิดห้องทำงาน ต้อนรับสาวงามจากทั่วโลก

แต่แน่นอนว่าคงไม่ง่ายนักกับการพิสูจน์ตัวเองฝ่ากระแสวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามาที่เธอ แต่เธอเลือกใช้วิธี “ไม่รับกระแสด้านลบ มาตัดทอนมาตัดทอนกำลังใจเพราะเป้าหมายคือการปฏิบัติหน้าที่”

นอกจากนี้ นิ้งยังได้เล่าถึงวันประกวดชุดประจำชาติเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอสวมใส่ ชุด Chang : The Icon of Siam ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช้าง อันเป็นสัญลักษณ์ของประเพณีและวิถีชีวิตของคนไทย พร้อมสร้างเซอร์ไพร์สโดยไม่ใช้ระบบไฮดรอลิก ว่า “ชุดมีความหนักแต่นิ้งมีความสุข ณ ตอนนั้น ซึ่งเธอคิดว่าวันนี้เป็นวันของเรา และน้องช้างเราก็น่ารักสุดๆ เลยค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชุดประจำชาติ "มิสยูนิเวิร์ส" ชุดไหนปัง ชาติไหนเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : "สร้างความจดจำ" ความสำคัญ "ชุดประจำชาติ" บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 12 ตัวเต็งชุดประจำชาติ Miss universe 2018

นอกเหนือจากการทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยแล้วและในฐานะเจ้าบ้านเธอเองก็สร้างความประทับใจให้กับเพื่อนนางงาม โดยเธอบอกว่าหลายคน จะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกและขอให้เธอเป็นไกด์นำเที่ยว เพราะกิจกรรมที่ได้ทำระหว่างเก็บตัว ที่ จ.กระบี่ ทุกคนสนุกและมีความสุขกับสถานที่ท่องเที่ยวมากๆ รวมถึง อาหารไทยที่เธอแอบบอกว่า เพื่อนนางงามรับประทานกันจนลืมรักษาหุ่นไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 45 สาวงาม Miss Universe 2018 ประชันโฉม จ.กระบี่ รอบเก็บตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มิสยูนิเวิร์ส 2018 เก็บตัว “พัทยา – กระบี่” เรียนรู้วัฒนธรรมไทย

ในตอนท้ายของการเปิดใจ นิ้งกล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นปนความตื้นตันใจเพื่อขอกำลังใจจากชาวไทย ว่า “สัญญาว่าจะทำให้ทุกคนภูมิใจ ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ เราเป็นตัวแทนประเทศไทย คนไทย 70 ล้านคน เราต้องทำให้ดีที่สุด”

สำหรับ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาปริญญาตรีคณะ Business administration สาขา Finance จาก University of Nevada, Las Vegas เกียรตินิยมอันดับ 2 และเคยได้รับเหรียญทอง รางวัลนักเรียนดีเด่น จากอดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา ในช่วงสมัยเรียนมัธยม หน้าที่การงานก่อนเข้าวงการนางงามเธอเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการวานิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มิสยูนิเวิร์ส 2018 เดินแบบชุดผ้าไหมไทยในค่ำคืน "Thai Night"


มาเกาะขอบเวทีร่วมส่ง แรงใจ พลังบวก ให้นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ เฉิดฉายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 ( Miss Universe) กัน ทั้งรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และรอบการตัดสิน Final Round วันที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ผ่านการถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลิงก์ชมการประกวด Miss Universe 2018 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Show)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มิสยูนิเวิร์ส 2018 ใครมี “INNER”คนนั้นมิสิทธิ์มง แล้ว “Inner” ที่ว่า มันคือยังไง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ส่องความแซ่บ “Miss Universe 2018” ประชันความสวยระดับจักรวาล

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ