ยึดรถจยย.คนร้ายฉกเพชร 10ล้าน ส่งพฐ.ตรวจหาลายนิ้วมือแฝง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ศาลได้ออกหมายจับ 2คนร้ายที่วิ่งราวเพชร 10 กะรัต มูลค่า 10 ล้านบาท จากพ่อค้าชาวอินเดีย ล่าสุดทางตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายได้แล้ว

เมื่อวันที่ (14 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้องฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่คาดว่าเป็นของคนร้ายในคดีขโมยเพชรมูลค่า 10 ล้านบาท ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก ตรวจยึดเอาไว้ได้หลังชุดสืบสวนพบว่าคนร้ายนำไปจอดทิ้งไว้บริเวณวัดดวงแข เขตปทุมวัน  โดยเบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำไปตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบเลขตัวถังรถว่ามีบุคคลแจ้งหายเอาไว้หรือไม่

จากตรวจสอบป้ายภาษีเบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์คันนี้ หมายเลขทะเบียน คือ กรท 770 ลพบุรี  โดยจดทะเบียนในชื่อของชายคนหนึ่ง อายุ 70 ปี ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว  ขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวถูกนำมาใช้ในการก่อเหตุได้อย่างไร 

ด้าน พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าในการติดตามตัว 2 ผู้ต้องหา หลังถูกศาลออกหมายจับว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนยังเร่งแกะรอยจากจุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้  ซึ่งถือว่าเป็นเบาะแสสำคัญในการติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีและยังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดโดยสามารถจับภาพใบหน้าได้อย่างชัดเจน ซึ่งพบว่าเคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว จึงคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ภายในเร็วๆนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ