ตร.เร่งแกะรอยจักรยานยนต์ ล่าคนร้ายวิ่งราวเพชร 10 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพบเบาะแสรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคาดคนร้ายใช้ก่อเหตุวิ่งราวเพชรมูลค่า 10 ล้านบาท จากพ่อค้าชาวอินเดียว

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายวิ่งราวเพชรมูลค่า 10 ล้านบาท จากพ่อค้าชาวอินเดีย เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น

วันนี้ 14 ธ.ค. 2561 ตำรวจพบเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับคดี โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ถูกนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใกล้กับวัดดวงแข เขตปทุมวัน ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดวงจรปิด คนร้ายวิ่งราวเพชร 10 ล้านบาท เตรียมออกหมายจับ

จากการตรวจสอบป้ายภาษีที่ติดอยู่หน้ารถ ทราบว่าเป็นหมายเลขทะเบียน ก ร ท 770 ลพบุรี จดทะเบียนในชื่อของชายอายุ 70 ปี ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว และจากการตรวจสอบยังพบอีกว่าตรงกับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด ที่มีผู้ร่วมขบวนการอีกคนพาผู้ต้องหาหลบหนี เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวถูกนำมาใช้ก่อเหตุได้อย่างไร และเจ้าของรถคนปัจจุบันหรือญาติมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ โดยพนักงานสอบสอบสวน นำรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่พบไปส่งตรวจหากองพิสูจน์หลักฐานเพื่อหาลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพิ่มเติม

ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า การติดตามตัวนายภิพัศ พงษ์พัศฐ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ และผู้ต้องหาอีกคนที่ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ ขณะนี้ชุดสอบสวนยังเร่งแกะรอยจากจุดที่นำรถจักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ ซึ่งถือว่าเป็นเบาะแสสำคัญในการติดตามตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน คาดว่าจะติดตามได้โดยเร็วเพราะมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดให้ใบหน้าชัดเจนและเคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการแกะรอยเส้นทางหลบหนีจากกล้องวงจรปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เปิดภาพ “เพชรพรินเซสคัท” มูลกว่า 10 ล้านบาท ถูกคนร้ายวิ่งราว

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ