เปิดที่มา…กว่าจะเป็นชุดราตรีรอบพรีลิมฯ ส่ง “นิ้ง โศภิดา” สะกดสายตาคนทั้งโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สำหรับการประกวดรอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition ) เวที “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ( Miss Universe ) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าตัวแทนสาวงามแต่ละประเทศฟาดฟันกันชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว เพราะรอบพรีลิมฯมีความหมายอย่างมาก ใครจะมงไม่มง รอบนี้มีส่วนสำคัญ!!

สำหรับตัวแทนจากประเทศไทย “นิ้ง โศภิดา” ฮึดสู้เต็มที่ เฉิดฉายบนเวทีอย่างผ่าเผย ทั้งรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรี “นิ้งเอาอยู่”  “นิ้งเป๊ะปัง!!” แฟนนางงามพากันส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม รวมถึงพูดปากต่อปากว่าสาวงามจากไทยสวยสะกดทุกสายตาจริงๆ แต่กว่าที่จะเฉิดฉายออร่าทะลักเวทีแบบนี้ หนึ่งในส่วนสำคัญคือชุดราตรีที่ออกแบบโดยแบรนด์ดังอย่าง Milin นั่นเอง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายกว่าที่จะลงตัวออกมาเป็นชุดนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไม่ทำให้ผิดหวัง “นิ้ง โศภิดา” โชว์ลุคสุดปัง บนเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบพรีลิมฯ

“มิลิน ยุวจรัสกุล” ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แห่ง Milin เปิดใจถึงเบื้องหลังการทำชุดนี้ว่า เป็นการทำงานแบบแชร์ไอเดียร่วมกัน มีการพูดคุยกับ “นิ้ง” ก่อนว่าอยากใส่ชุดแบบไหน เพื่อที่จะได้รู้ถึงความมั่นใจเมื่ออยู่บนเวที เพราะนอกจากความมั่นอกมั่นใจแล้วชุดก็ยังมีส่วนช่วยส่งเสริมอย่างมาก ชุดรอบพรีลิมฯนี้ มีการตีความสาวงามจากเมืองไทยที่เหมือนกับเจ้าบ้านต้อนรับสาวงามผู้มาเยือนอีก 94 ประเทศ ชุดนี้จึงได้แรงบันดาลใจมากจาก “มาลัย” สัญลักษณ์แห่งการต้อนรับและความมีมิตรไมตรีมาแต่อดีต ซึ่งมีการเพิ่มรายละเอียดเข้าไปให้ดูสง่างามยามอยู่บนเวที

นอกจากนี้แบรนด์ Milin ยังเป็นหนึ่งใน 19 แบรนด์ดังออกแบบชุดในรอบ Thai Night อีกด้วย

ขอบคุณที่มาจาก Vogue / ขอบคุณภาพจาก IG milin_brand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดใจ "นิ้ง โศภิดา" ใช้พลังบวก “ฮึดสู้ ! ” บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยลโฉม 94 สาวงามในชุดราตรีบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบพรีลิมฯ

ติดตามการประกวด “Miss Universe 2018” รอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (สามารถรับชมได้ 2 ภาษา) เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk
อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/missuniverse2018

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ