แฟนนางงามต่อคิวซื้อบัตรชมรอบซ้อมใหญ่ Miss Universe 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนจะถึงรอบตัดสินว่าใครจะได้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 ในวันพรุ่งนี้ วันนี้ผู้จัดงาน เปิดให้แฟนนางงามเข้าชมรอบซ้อมใหญ่ เรียกได้ว่ามีผู้คนมาต่อคิวซื้อบัตรเข้าชมกันเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ (16 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  รอบซ้อมใหญ่ Miss Universe 2018 ในวันนี้ จะเริ่มขึ้นในเวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ทำให้แฟนนางงามที่สนใจ เริ่มมาจับจอง ต่อแถวซื้อบัตรกันแล้ว ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียง 750 ที่นั่งเท่านั้น ขณะที่การซ้อมย่อย ตอบคำถามในรอบ 20 คน ของ นิ้ง โศภิดา  กาญจนรินทร์ Miss Universe Thailand 2018 เมื่อวานนี้ เรียกได้ว่าสร้างเสียงหัวเราะจากเพื่อนนางงามกันอย่างมาก  โดยเป็นการจำลองตอบคำถามของนิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ Miss Universe Thailand 2018 โดยจำลองในกรณีที่เข้ารอบ 20 คน ซึ่งในแต่ละรอบก็จะมีนางงามจากประเทศต่างๆถูกสุ่มให้ตอบคำถามในลักษณะนี้  เช่นเดียวกัน โดยพิธีกรได้ถามนิ้งว่า คุณไปเที่ยวเมืองไทยครั้งล่าสุด เมื่อไหร่และที่ไหน   นิ้ง โสภิดา ก็ตอบว่า ครั้งล่าสุด ก็ไปที่จังหวัดกระบี่ ที่ไปเก็บตัวกับเพื่อนๆนางงาม เรียกเสียงหัวเราะจากเพื่อนๆนางงาม

สำหรับรอบซ้อมใหญ่ที่จะมีขึ้นวันนี้ ซึ่งจะเปิดให้แฟนนางงามเข้าชม เพียง 750 คนเท่านั้น ทำให้บรรยากาศที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เช้าวันนี้ มีแฟนนางงามมารอต่อคิวเพื่อเข้าชมจำนวนมาก  โดยผู้ที่จะเข้าชมรอบซ้อมใหญ่ ผู้จัดงานขายบัตรในราคา 999 บาท จำกัดที่นั่ง 750 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งคนมาชมวันนี้จะได้ที่นั่งเดียวกันกับรอบตัดสิน ที่มีราคา 18,000 ถึง 35,000 ด้วย  โดยความพิเศษของรอบตัดสิน เรียกได้ว่ามีความยิ่งใหญ่แน่นอน  นอกจากเวทีตัวเอ็กซ์ที่ทุกคนได้ชมไปในรอบพรีลิมฯแล้ว รอบนี้จะเนรมิตธีมงานให้ดูมีความเป็นไทยผสมผสานความเป็นสากลมากขึ้น ฉากหลังที่เป็นท้องพระโรงจะฉายผ่านจอแอลอีดี ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่มากขึ้น

ส่วนมุมกล้องที่จะถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอโทรทัศน์ มีการการวางตำแหน่งใหม่ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน เช่น กล้องจะถ่ายภาพนางงามจากหลังเวที และจะตามตัวนางงามขณะเดินอยู่บนเวที ก่อนจะตัดภาพมารับหน้านางงาม ภาพจากมุมมองเหนือศรีษะของนางงาม ซึ่งจะเห็นภาพนางงาม ทั้ง 94 คน อยู่ระหว่างกึ่งกลางของเวที ซึ่งจะทำให้เห็นมุมภาพใหม่ๆมากขึ้น

สำหรับใครที่จองบัตรรอบตัดสินไม่ทัน  PPTV HD ช่อง 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 07.00 เป็นต้นไป ซึ่งสามารถรับชมได้ตลอดการประกวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดใจ "นิ้ง โศภิดา" ใช้พลังบวก “ฮึดสู้ ! ” บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยลโฉม 94 สาวงามในชุดราตรีบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบพรีลิมฯ

ติดตามการประกวด “Miss Universe 2018” รอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (สามารถรับชมได้ 2 ภาษา) เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk
อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/missuniverse2018

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ