เปิดใจ “นิ้ง โศภิดา”สวยในแบบฉบับตัวเอง มั่นใจมีข่าวดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รอบตัดสิน ทีมข่าวพีพีทีวีได้มีโอกาสเปิดใจตัวแทนสาวไทย นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ก่อนจะขึ้นเวทีในรอบสุดท้าย เธอจะรู้สึกกดดันหรือเชื่อมั่นแค่ไหน

สิ่งที่ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018 มองว่าเป็นจุดเด่นของเธอ และนอกจากความงามในแบบฉบับของตัวเองแล้ว นิ้ง ยังเชื่อมั่นว่าเรื่องราวการต่อสู้ในชีวิตของเธอ เป็นสิ่งที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สต้องการ

ทุกคนมีความกลัว นิ้งก็มีเหมือนกัน กลัวการถูกปฏิเสธ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ กลัวการล้มเหลว นิ้งเป็นนักเรียนที่เรียนไม่เก่งมาก่อน นิ้งเป็นผู้หญิงที่ทุกคนบอกว่าเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ แต่ทำไมนิ้งจากลูกเป็ดขี้เหร่ กลายเป็นหงส์ได้

จากเด็กที่เรียนไม่เก่ง ได้ F มาตลอด แต่ได้ A+ ดังนั้น นิ้งอยากใช้ความอุตสาหะของนิ้งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้นิ้งสามารถเป็นคนที่กองประกวดเขาใช้เป็นตัวแทนองค์กรได้ ก็คือ สวยและมั่นใจในตัวเอง

ตลอดการสัมภาษณ์ นิ้ง มักไม่พูดถึงตัวเองในแง่ของความสวย แม้กูรูนางงามหลายคนทั้งในและต่างประเทศ จัดอันดับให้เธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่อาจชนะการประกวด แต่คำตอบของเธอก็คือ “ขอบคุณทุกคนที่เห็นถึงความสามารถ”

แต่สังเกตได้นิดหนึ่งว่า น้องนิ้งมักจะพูดว่าดีใจที่ทุกคนเห็นถึงความสามารถ เห็นถึงความมุ่งมั่น เห็นถึงเจตนา ทำไมมันถึงเป็นสิ่งที่นำมาก่อน สมมติเวลาเราพูดถึงนางงาม อัตราต่อรอง ก็มักจะต้องพูดถึง

 ความสวยของแต่ละคน นิ้งต้องบอกเลยว่ามันคือความหลากหลายของความงามนางงาม 95 ประเทศ ทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเองและมิสยูนิเวิร์สเขาเป็นสัญลักษณ์ และเฉลิมฉลองความแตกต่างของความงามมาตั้งแต่ 67 ปี

ดังนั้นความสวยมันไม่มีนิยาม ไม่มีความเฉพาะตัว มันมีค่านิยม มีสเปคของคนเรา ดังนั้นสิ่งที่เราอยากจะให้โลกรู้ ให้เด็กๆ หลายๆ คนรู้ว่า เขาจะหาตัวตนไม่เจอ ถ้าเขาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เปรียบเทียบกับเน็ตไอดอลคนอื่น นิ้งอยากจะเป็นคนๆหนึ่งที่แสดงให้เขาเห็นว่า คุณต้องหาตัวตนหรือแก่นแท้ของตัวเองให้เจอ และหลังจากนั้นมาถ้ามีความมั่นใจ ความสวยก็จะส่องประกายออกมา

ตัวแทนของประเทศไทยที่หลายคนมองว่ามีความเพียบพร้อมรอบด้านที่สุดคนหนึ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจว่า เธอเตรียมพร้อมมาอย่างดี และเชื่อว่าน่าจะมีข่าวดีให้คนไทย

อะไรจะเกิดขึ้นบนเวทียังต้องรอการตัดสินของคณะกรรมการ แต่สำหรับนิ้ง เธอเจอจุดมุ่งหมายและคุณค่าของตัวเองแล้ว และเธอสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อชาวไทยทุกคน

ร่วมให้กำลังใจเชียร์ “นิ้ง” โศภิดา และ สาวงามจากทุกชาติ ผ่านการถ่ายทอดสดที่ PPTVHD ช่อง 36 และมาร่วมลุ้นกันว่าสาวงามจากประเทศใดจะคว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 ไปครอง  ตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป เพราะทุกนาทีของเวทีประกวดครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
 “นิ้ง โสภิดา” สู้สุดใจบนเวที Miss Universe 2018
เปิดโผ! 5 ตัวเต็ง “Miss Universe 2018” ในสายตากูรู
 เช็กความพร้อม “นิ้ง โสภิดา” สู่เวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

ยลโฉม 94 สาวงามในชุดราตรีบนเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบพรีลิมฯ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ