Miss universe2018 เปิดใจหลังคว้ามงกุฏ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดใจ มิสยูนิเวิร์ส2018 (Miss Universe) หลังคว้าตำแหน่ง เผยเป็นเรื่องเหลือเชื่อ เปิดวิธีทำท่าหมุนบรรลือโลก

แคทริโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 สาวงามจากฟิลิปปินส์ ผู้คว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส2018 (Miss Universe)  กล่าวเปิดใจหลังจากได้รับตำแหน่งว่า รู้สึกเหมือนทุกอย่างพึ่งเกิดขึ้น ขอบคุณสื่อและแฟนนางงามทุกคนที่สนับสนุน ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเธอ แต่ขอบคุณแทนเพื่อนนางงามทุกๆคนด้วย ตอนนี้ยังรู้สึกว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อ ยังคงตื่นเต้นอยู่ แต่คาดว่าจะรู้สึกถึงความเป็นมิสยูนิเวิร์สจริงๆ ตอนที่ได้พบกับครอบครัวในตอนเย็น

หลังจากนี้สิ่งแรกที่อยากทำก็คือการพบกับครอบครัวและทีมงานที่คอยสนับสนุน กับอีกอย่างก็คืออยากทานมะม่วงดิบกับน้ำจิ้มพริก และชาเย็น ซึ่งสองอย่างนี้เป็นของโปรดของเธอทุกครั้งที่เดินทางมาเมืองไทย

ส่วนงานในฐานะมิสยูนิเวิร์ส 2018 ก็เตรียมจะขยายการทำงานการกุศลต่อโดยเฉพาะการให้ความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์ เพราะเธอพึ่งเสียเพื่อนสนิทจากโรคเอดส์ จึงต้องการสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องนี้มากขึ้น รวมถึงการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กๆในพื้นที่ยากจน และจะทำในสิ่งที่เธอชอบ คือการร้องเพลงต่อไป รวมถึงอยากเดินทางไปหลายๆที่ที่ไม่เคยไป เช่น ยุโรป

 

สำหรับเธอ มองว่าเวทีมิสยูนิเวิร์ส เป็นเวทีที่ทำให้ผู้หญิงมีพลัง แต่ขณะเดียวกันก็มีช่วงเวลาที่กดดัน ตื้นตัน เพราะมีคนคาดหวังนางงามฟิลิปปินส์เยอะ ก็พยายามมองหาแฟนๆ ครอบครัว เพื่อหากำลังใจในการประกวด จึงอยากขอบคุณทุกคนที่ทำให้มาอยู่ตรงนี้

ส่วนท่าหมุนตัวแบบสโลว์โมชั่นของเธอที่กลายเป็นคลิปไวรัล ให้บรรดาสาวแท้สาวเทียมทั่วโลกหมุนตัวตามกันอยู่ในขณะนี้ เธอบอกว่าไม่มีเคล็ดลับอะไรมากไปกว่าการหมุนตัวช้าๆ และมองไฟสีแดงที่กล้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  มงลง!! “Catriona Gray” คว้ามงกุฎ “ มิสยูนิเวิร์ส 2018”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ก้าวเข้าไปอีกนิด “นิ้ง โศภิดา” เข้ารอบ 10 คน มิสยูนิเวิร์ส2018
 

ติดตามเทปบันทึกภาพการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ได้คืนนี้ (17 ธ.ค.61) เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 และทาง เว็บไซต์ www.pptvhd36.com ,แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

อ่านข่าว มิสยูนิเวิร์ส 2018 //www.pptvhd36.com/special/มิสยูนิเวิร์ส2018

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ