เปิดประวัติ Catriona Gray ผู้คว้ามงกุฎ “มิสยูเวิร์ส 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Catriona Gray สาวงามจากประเทศฟิลิปปินส์ วัย 24 ปี ใช้ความสวย เก่ง ฉลาด ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลคนที่ 67 ได้สำเร็จ

ได้รับความสนใจจากคนทั้งโลก สำหรับ แคทรีโอน่า เกรย์ (Catriona Gray ) หรือ น้องแมวเทา ผู้คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลคนล่าสุดได้สำเร็จ แต่กว่าที่เธอจะมาถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ จะเรียกว่าเธอเป็นแมวเทา 9 ชีวิตเลยก็ว่าได้

แคทรีโอน่า เกรย์ เป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย เกิดเมื่อวันที่ 6 ม.ค.2537 ณ เมืองแคนส์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เธอจบการศึกษาสาขาทฤษฎีดนตรีจากวิทยาลัยดนตรีเบิร์กลี คอลเลจ ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซ็ตส์ สหรัฐอเมริกา

จุดเริ่มต้นเส้นทางกว่าจะถึงจักรวาลไม่ใช่เรื่องง่าย สาวงามคนนี้บุกบั่นมาหลายเวทีกว่าจะถึง “จักรวาล 2018” เธอเริ่มต้นจากการเป็นนางแบบ หลังจากย้ายบ้านจากประเทศออสเตรเลียมาอยู่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากเรียนจบชั้นม.ปลาย และได้ตัดสินใจสมัครเข้าประกวด Miss World Philippines 2016 และเธอคือเดอะวินเนอร์บนเวทีดังกล่าว จึงได้เป็นตัวแทนไปประกวด Miss World 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนนางงามฟิลิปปินส์ผิดหวัง สามารถทำผลงานเข้าถึงรอบ Top 5

เส้นทางนางงามของเธอไม่จบลงเพียงเท่านั้น ปี 2018 เธอยังคงเดินตามความฝันต่อไป จนตัดสินใจสมัครประกวดเวทีนางงามอีกครั้ง กับเวที Miss Universe Philippines 2018 และสามารถพิชิตมงกุฎยืนหนึ่งบนสายนางงามอีกครั้ง จนได้เป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Miss Universe 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

ตลอดกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา แคทรีโอน่า เกรย์ โชว์ไหวพริบและดึงสเน่ห์ที่มีออกมาใช้ได้อย่างชัดเจน เธอดูโดดเด่นในทุกรอบการประกวด โดยเฉพาะรอบ พรีลิมฯ (Preliminary Competition)  กับการโชว์ในชุดว่ายน้ำ ทำกับท่า ฟูลเทิร์น ที่เป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล เพราะเธอเดินได้พริ้วสุดๆแถมยังสะกดทุกสายตาคนทั้งโลกได้อยู่หมัด  

เมื่อมาถึงรอบตัดสิน วันที่ 17 ธันวาคม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แคทรีโอน่า เกรย์ ยังคงรักษามาตรฐานบุคลิกสุดมั่นและโชว์กึ๋นตอบคำถามถูกใจคณะกรรมการ จนสามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe 2018 มาครองแบบไม่ค้านชาวตาคนทั้งโลก ซึ่งเธอเป็นสาวงามคนที่ 4 จากฟิลิปปินส์ที่สามารถคว้ามงกุฎนางงามจักรวาลกลับบ้านได้สำเร็จ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มงลง!! “Catriona Gray” คว้ามงกุฎ “ มิสยูนิเวิร์ส 2018”

ด้านความรักบอกได้คำเดียวว่าหนุ่มๆอกหักทั้งโลก เพราะ แคทรีโอน่า เกรย์ เธอมีหวานใจตัวจริงเสียงจริงนามว่า Clint Bondad แถมยังโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอดๆ

ขอบคุณภาพจาก IG catriona_gray,clintbondad

ติดตามเทปบันทึกภาพการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ได้คืนนี้ (17 ธ.ค.61) เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 และทาง เว็บไซต์ www.pptvhd36.com ,แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

อ่านข่าว มิสยูนิเวิร์ส 2018 //www.pptvhd36.com/special/มิสยูนิเวิร์ส2018

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ