“จตุพร” สวมบทหมอดู ทำนายไม่กี่วัน “บิ๊กตู่” ลาออก ลงบัญชีนายกฯสู้ศึกเลือกตั้ง62


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธาน นปช. ทำนายล่วงหน้า อีกไม่กี่วัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ เพื่อเป็นว่าที่ผู้ชิงตำแหน่งนายกฯอย่างเต็มตัวในศึกเลือกตั้งปี 62

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2561 นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. กล่าวระหว่างทำบุญร่วมกับแกนนำพรรคเพื่อชาติ โดยทำนายว่า อีกไม่กี่วัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. เพื่อไปเป็นว่าที่ผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มตัว เพื่อลดกระแสความไม่พอใจ คสช. ในช่วงเลือกตั้ง

“ตลอดระยะเวลา 5 ปี เรารู้ว่าคสช.ทำอยู่สามแบบ ถ้าเรื่องใดคนไม่เห็นด้วย คสช. จะเลิก เรื่องที่ตึง คสช.จะถอย เรื่องที่ไม่สบายหูประชาชน หัวหน้าคสช.จะออกมาขอโทษ ทุกครั้งไป  เป็นที่ประจักษ์ชัดว่าเส้นบาง ๆ ระหว่างคำว่า ได้เปรียบ กับเอาเปรียบ ในการเลือกตั้ง ผมเชื่อว่า คสช. รู้ว่าคนไม่พอใจ และท้ายที่สุด พล.อ.ประยุทธ์ ต้องลาออกจากตำแหน่ง อย่างแน่นอน ในอีกไม่กี่วันถัดจากนี้ ถ้ามีการเลือกตั้ง และพล.อ.ประยุทธ์ มีความประสงค์ จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป” นายจุตพร กล่าว

ด้าน นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า ขอชื่นชม คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่ตัดสินใจใส่โลโก้ และชื่อพรรคการเมือง ลงในบัตรเลือกตั้ง แต่ยังมองว่าหมายเลขผู้สมัคร ควรเป็นเบอร์เดียวกันทั้งประเทศ เพื่อไม่ให้ประชาชนเกิดความสับสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : นักวิชาการแนะ “บิ๊กตู่” ลงสนามเลือกตั้งรอบแรก ดีกว่ารอเสนอชื่อคนนอก

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ