นักมวยหญิง “หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง” เครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับในหอพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดในวงการนักมวยหญิง หลัง ‘แนน’ เจ้าของฉายา หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง เกิดความเครียดผูกคอเสียชีวิตในหอพัก คาดเกิดจากปัญหาส่วนตัว

วันนี้ (18 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนส ภ.เมืองราชบุรี เข้าตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พบหญิงผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนผูกคอติดกับขอบประตูห้องพักด้านหลังในลักษณะท่ายืน โดยใช้เก้าอี้ต่อขาขึ้นไป  ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงขวดสุราวางทิ้งภายในห้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสาวนิติยาภรณ์ ศรีไสล อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นนักมวยชื่อดังของมหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึง จังหวัดราชบุรี ใช้ชื่อในวงการมวยว่า “หงส์ขาว  ม.ราชภัฎจอมบึง” จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางสาวนิติยาภรณ์ ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนข้างห้องจนข้ามวัน จนรุ่งเช้าของวันที่ 17 ธ.ค. เพื่อนได้มาเคาะประตูเรียกไปเรียนแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปขอกุญแจสำรองจากเจ้าของหอพักมาเปิดดูก็พบว่าเป็นศพแล้ว

โดย 4 วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิต ได้โพสต์ภาพลงโซเชียลระบุข้อความ ว่า “บางทีเราอาจจะหมดความสำคัญ จากเค้าจริงๆ แล้วก็ได้ #ฉันก็มีหัวใจ” เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคาดสาเหตุเกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัว  ทั้งนี้ นางสาวนิติยาภรณ์  น้องแนน เคยสร้างชื่อเสียงให้กับวงการมวยมาต่อหลายเวที และได้คบหาเป็นแฟนกับ นายปชัญญะ หลงชิน หรือ ซุปเปอร์แบงค์ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต นักมวยชื่อดัง

สำหรับการสูญเสียนักมวยหญิงคนนี้ ดร.ชาญชัย   ยมดิษฐ์  นายกสมาคมมวยไทยศึกษามวยไทยนานาชาติ และประธานหลักสูตรปริญญาเอกมวยไทย มหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง ระบุว่า เป็นการสูญเสียบุคลากรมวยไทยไปหนึ่งคน เพราะเธอได้สร้างชื่อเสียงแก่วงการมวยไทยระดับมหาวิทยาลัยและระดับประเทศ ที่ผ่านมาน้องแนน เป็นเด็กมีนิสัยร่าเริง สนุกสนาน  เริ่มชกมวยมาตั้งแต่วัยเด็ก เธอเป็นความหวังและเป็นอนาคตของทางมหาวิทยาลัยหมู่บ้านจอมบึง ขณะที่ตำรวจได้ติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ