ตร.ยืนยัน ไม่มีละเว้น 5 วัยรุ่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่มีชายชาว จ.สระบุรี โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าลูกสาววัย 11 ปี ถูกเยาวชน 5 คน รุมข่มขืน แต่ตำรวจปล่อยเยาวชนทั้ง 5 คนไป จึงกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ด้าน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ยืนยันว่า จะดำเนินคดีแน่นอน เพียงแต่ต้องดำเนินตามขั้นตอนรอทีมสหวิชาชีพช่วยสอบ เนื่องจากทั้งหมดเป็นเยาวชน และต้องดำเนินคดีกับพ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย หลังบันดาลโทสะทำร้ายญาติและเยาวชนที่ก่อเหตุ

วันนี้ (18 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพที่ พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม  โดยเนื้อหาในคลิปเป็นช่วงที่ตำรวจเข้ามาพยายามระงับเหตุทะเลาะวิวาท เนื่องจากพ่อของเด็กหญิงบันดาลโทสะ ไล่ทำร้ายเยาวชนที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตัวเอง โดยในรายละเอียดเนื้อหาก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย ระบุว่า ขณะทำงานอยู่ต่างจังหวัด เพื่อโทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกสาวถูกรุมข่มขืน และเพื่อนได้ควบคุมตัวเยาวชนที่ก่อเหตุได้ 5 คน โดยกำลังเจรจากับเยาวชนและญาติ แต่พ่อของเด็กไม่ยอมจะให้ดำเนินคดี เมื่อมาถึงฝ่ายผู้ก่อเหตุพยายามเจรจาจะจ่ายค่าเสียหายเพื่อยอมความ จึงบันดาลโทสะไล่ทำร้ายร่างกายเยาวชนทั้ง 5 คน จนตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

ด้านตำรวจที่เข้าระงับเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่เข้ามาระงับเหตุ ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องข่มขืน คิดว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เมื่อทราบเรื่องจึงคุมตัวทั้งหมดมาที่สถานีตำรวจ และให้ญาติพาเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ก่อนให้พ่อของเด็กแจ้งความไว้ ด้านญาติของเยาวชนผู้ก่อเหตุก็แจ้งความกลับพ่อของเด็กผู้เสียหายเช่นกัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

พันตำรวจเอกเรืองยศ  โสภาพล  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ระบุว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ไม่ได้ปล่อยผู้ก่อเหตุไป เบื้องต้นต้องทำตามกระบวนการตามกฎหมาย เนื่องจากผู้ก่อเหตุทั้งหมดเป็นเยาวชน จึงต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาช่วยสอบปากคำ และเรื่องนี้ต้องแยกเป็นสองส่วนคือ คดีทำร้ายร่างกาย และคดีข่มขืน  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ