พ่อติดใจ ไม่เชื่อ นักมวยหญิงฉายา "หงส์ขาว" ฆ่าตัวตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลชันสูตรศพ นักมวยหญิง “หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง” ที่แพทย์ระบุเสียชีวิตจากสมองขาดอากาศจากการแขวนคอ ขณะที่ทางครอบครัวยังติดใจการเสียชีวิตเนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง เตรียมเดินหน้าร้องขอให้สอบสวนคดีใหม่

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2561 พ่อและแม่ของน.ส.นิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือ น้องแนนนักมวยหญิง ฉายา "หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง" เดินทางไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพลูกสาวที่ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับประตูห้องพักภายในห้องเช่า ที่อ.เมือง จ.ราชบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: นักมวยหญิง “หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึง” เครียดปัญหาส่วนตัวผูกคอดับในหอพัก )

นายสุริยันต์  ศรีไสล  พ่อผู้เสียชีวิต ระบุว่า ติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว และเชื่อว่าอาจถูกฆาตกรรม ซึ่งตอนแรกที่มาถึงโรงพยาบาลตนไม่ได้ติดใจอะไร แต่พอหมอนำรูปภาพออกมาให้ดู จึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเก็บไว้ พบเห็นบาดแผลที่คอลูกสาวผิดปกติ คล้ายถูกลวดรัดคอในจุดที่อยู่ต่ำกว่าปกติ คล้ายกับคนนอนหลับแล้วเอาเชือกมาดึงรัดคอด้านหลังให้เสียชีวิต อีกทั้งเชือกที่เป็นหลักฐานตำรวจระบุว่าเป็นเชือกร่ม  ซึ่งไม่ตรงกับรอยแผล อีกทั้งเก้าอี้วางยืนแขวนคอก็พบว่าผิดปกติ จึงคิดว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรม

ด้าน นายปชัญญะ หลงชิน นักมวยเจ้าของฉายา ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต แฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้คุยกับน้องแนนครั้งสุดท้ายผ่านวิดีโอคอล แต่ทะเลาะกันเนื่องจากความหึงหวง

น้องแนนขู่จะฆ่าตัวตาย แต่ตนไม่สนใจ เพราะมีการขู่ทำร้ายตัวเองบ่อยครั้งเมื่อทะเลาะกัน ที่ผ่านมาน้องเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ญาติช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากความน้อยใจ แต่ตนก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง ต้องรอตำรวจสืบสวนสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อน

ส่วนประเด็น ที่แม่ผู้เสียชีวิตสงสัยถึงชายสูงอายุเป็นหมอดูมาทักว่าลูกสาวดวงไม่ดีมีเคราะห์ จะพาไปหาพระกันสองต่อสอง แต่ไม่ให้บอกใคร และพยายามจะสัมผัสร่างกายน้องแนน ทำให้ลูกสาวกลัวมากและเคยโทรมาปรึกษา รวมถึงไอแพดที่อยู่ในห้องน้องแนน หายไปทางครอบครัวคาดว่าน่าจะมีเบาะแสสำคัญ

 หลังจากนี้จะเดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรี เพื่อขอให้ช่วยตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด และเบาะแสอื่นๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนใหม่ สำหรับผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยา ระบุสาเหตุการเสียชีวิตน้องแนน เกิดจากสมองขาดอากาศจากการแขวนคอ แต่ทางครอบครัวก็ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ ซึ่งหลังจากการรับศพของน้องแนน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าอัมพวันบ้านแมด จ.ร้อยเอ็ดเป็นเวลา 3 วัน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ