"เฉลิม" ทิ้งทวนลุยหาเสียงสมัยสุดท้าย มั่นใจได้ ส.ส.เกิน 300 ที่นั่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เฉลิม” เตรียมนำทีมพรรคเพื่อไทย เดินสายปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียงในเดือนหน้า พร้อมทิ้งทวนชีวิตนักการเมือง มั่นใจ ได้เสียงในสภามากกว่า 300 ที่นั่ง ปัด ขัดแย้งกับคุณหญิงสุดารัตน์

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2561 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง หัวหน้าทีมปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย เปิดบ้านพักย่านบางบอน แจงปฏิทินเดินสายหาเสียง มีเป้าหมายแรกเป็นพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ประกอบด้วย จ.อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร ร้อยเอ็ด และ กาฬสินธุ์ โดยจะเริ่มเดินสายในวันที่ 5 ม.ค.นี้ โดยจะนำทีมปราศรัยทิ้งทวนเป็นสมัยสุดท้ายในชีวิตการเมือง และมั่นใจว่าหลังเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และพรรคพันธมิตร จะมีเสียงในสภามากกว่า 300 ที่นั่ง

สำหรับคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย มีทั้งหมด 7 คน ผู้ปราศรัยหลัก คือ ร.ต.อ.เฉลิม , นายอดิศร เพียงเกษ , นายสุทิน คลังแสง และนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด เป็นต้น

ร.ต.อ.เฉลิม ยังปฏิเสธข่าวความขัดแย้งกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ที่ไม่เห็นด้วยกับแนวทางการแถลงข่าวพาดพิงพรรคการเมืองอื่น ยืนยันว่า ไม่มีปัญหา เพราะเป็นการแถลงส่วนตัว ซึ่งพรรคก็ไม่ได้ขัดข้อง จึงเชื่อว่าเป็นความพยายามให้ข่าวเพื่อสร้างความแตกแยกเท่านั้น

ส่วนการที่ 4 รัฐมนตรี ที่เป็นแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่ลาออก โดยอ้างว่ากฎหมายไม่ห้ามนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ขอให้รัฐมนตรีทั้ง  4 คนพิจารณาถึงความเหมาะสม เพราะการอยู่ในตำแหน่งมีผลต่อการสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบทางการเมือง

“สุเทพ” เดินสายบุรีรัมย์ถิ่นพันธมิตรเก่า ประกาศส่ง ส.ส.ครบ

ส่วนความเคลื่อนไหวของพรรครวมพลังประชาชาติไทย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ สมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง นำทีมเดินสายหาสมาชิกพรรคและแนะนำตัวผู้สมัครใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพื้นที่ของพรรคภูมิใจไทย ภายใต้การนำของนายเนวิน ชิดชอบ พันธมิตรเก่าของ นายสุเทพ สมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

โดย นายสุเทพ ยืนยันจะส่งผู้สมัครลงครบทุกเขต ถึงแม้ว่า นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำให้บุรีรัมย์ เป็นเมืองกีฬา และเป็นที่รู้จัก แต่การเลือกตั้ง เชื่อว่าประชาชนจะเลือก ส.ส. ที่นโยบาย ไม่ได้ยึดติดบุคคล หรือ พรรคการเมือง และไม่มีนักการเมืองคนไหนที่จะผูกขาดประชาชนในจังหวัดนั้นได้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ