4 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 12 รับสารภาพแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเด็ก 12 ที่ถูกข่มขืนเผยผู้ต้องหาไม่ได้มีแค่ 5 แต่เป็น 9 ซ้ำเจ้าของร้านเอาแต่เล่นเกมส์ไม่ช่วย ตร.เผย 4 ผู้ก่อเหตุรับสารภาพแล้ว

พ่อเด็กหญิงผู้เสียหายวัย 12 ปี ที่เยาวชนชาย 5 คนรุมข่มขืน ออกมาเปิดเผยวานนี้ว่า ได้พบกับน้องผู้หญิงอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวซึ่งไปด้วยกันในวันเกิดเหตุก็ถูกรุมข่มขืนเช่นกัน โดยวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ทั้งหมด 9 คน ไม่ใช่แค่ 5 คน อีกทั้งขณะเกิดเหตุเจ้าของร้านดังกล่าวก็อยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่สนใจให้ความช่วยเหลือ เเละนั่งเล่นเกมส์ อยู่

จากประเด็นดังกล่าว พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนคดีนี้ระบุว่า เยาวชนทั้ง 4 คนที่ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมมือกันลงมือก่อเหตุจริง แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำในทุกประเด็นทั้งการชักชวน การร่วมกันลงมือ และผู้ที่เป็นหัวหน้า โดยทั้งหมดให้การสอดคล้องตรงกันและยังไม่มีการซัดทอดไปถึงผู้อื่นที่นอกเหนือจาก 5 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันลงมือ จึงแจ้งความ ฐานร่วมกันโทรมหญิง พร้อมคุมตัวเข้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสระบุรีทันทีตั้งแต่เมื่อวานนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :พ่อเด็กแฉ วัยรุ่นข่มขืนลูกสาวมี 9 คน เพื่อนลูกเป็นเหยื่อด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : กองปราบลุยเอง! จัดการคดี 5 เยาวชน รุมข่มขืนเด็กหญิง

ส่วนตัวของเด็กเยาวชนอีก 1 คนนั้นยังคงอยู่ระหว่างการติดต่อเข้ามอบตัว เพราะเมื่อวานติดภารกิจต้องไปขึ้นศาลที่จังหวัดชลบุรีในคดีอื่น และจะเข้าพบกับตำรวจในวันนี้ ซึ่งหากวันนี้ยังไม่มาพบตำรวจจะดำเนินการออกหมายจับทันที

ส่วนกรณีที่พ่อเด็กออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่ามีผู้ที่ร่วมกระทำผิดมากกว่า 5 คนนั้น ขณะนี้สั่งการให้คณะพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและขยายผลในประเด็นนี้ทั้งหมด เพื่อให้เรื่องนี้มีความกระจ่างโดยเร็ว พร้อมสั่งการให้คณะพนักงานสอบสวนเชิญตัวเด็กหญิงอีกคนมาสอบปากคำอย่างละเอียดภายในวันนี้ หากพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงก็จะเป็นผู้เสียหายที่ต้องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนและคุ้มครองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ตร.ยืนยัน ไม่มีละเว้น 5 วัยรุ่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี


 

ขณะที่ นายสังวาลย์ สิทธิปัญญา ประธานสภา อบต.ผึ้งรวง ซึ่งปรากฏในคลิปขณะที่ซักถามเด็ก ๆ ในคดีนี้ นั้น ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งแล้ว อย่างไรก็ตามเขาชี้แจงว่า ไม่มีเจตนาจะพูดทำร้ายจิตใจเด็ก เพียงแต่ต้องการทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะญาติให้มาเป็นเพื่อน ส่วนที่มีการต่อรองเงินเพื่อให้ผู้เสียหายยอมความ ยืนยันว่าไม่ได้รับเคลียร์คดีใด ๆ ทั้งสิ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ