สื่อจีนตีข่าว “ฟ่าน เฉิงเฉิง” เป็นลูกชายนอกสมรส “ฟ่าน ปิงปิง” กับ “หง จินเป่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เย็นวานนี้ ( 19 ธันวาคม ) สื่อแดนมังกรรายงานข่าวนักร้องหนุ่มวัย 19 ปี “ฟ่าน เฉิงเฉิง” อาจจจะไม่ใช่น้องชายของนักแสดงชื่อดัง “ฟ่าน ปิงปิง” แต่อาจจะเป็นลูกชายนอกสมรสของเธอกับ “หง จินเป่า” ผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังฮ่องกง

กลับมาเป็นประเด็นร้อนระอุโลกออนไลน์อีกครั้ง สำหรับกรณีความสัมพันธ์ที่คลุมเครือระหว่างนักแสดงชื่อดัง “ฟ่าน ปิงปิง” วัย 37 ปี กับ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” นักร้องหนุ่มวัย 18 ปี  หลังมีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งนำข่าวจากประเทศจีนมาเผยแพร่ว่า สื่อจีนได้รายงานว่า “ฟ่าน ปิงปิง” กับ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” อาจจะไม่ใช่แค่พี่น้องกัน  หากแต่ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” เป็นลูกชายนอกสมรสของเธอกับ “หงจินเป่า” ผู้กำกับและนักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง วัย 66 ปี  

ว่ากันว่าหากเป็นเรื่องจริง “ฟ่าน เฉิง เฉิง” น่าจะเกิดขณะที่ “ฟ่าน ปิงปิง” เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว  ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” ไอดอลหน้าใส น้องชาย “ฟ่าน ปิงปิง”

สำหรับ “ฟ่าน ปิง ปิง” มีชื่อเสียงจากบทสาวใช้ในซีรีส์ “องค์หญิงกำมะลอ”  ที่ขณะนั้นเธออายุเพียบง  17 ปี และเธอต้องใช้เวลาหลายปีทีกว่าจะกลายเป็นนักแสดงแถวหน้า อย่างไรก็ตามเมื่อกลางปีที่ผ่านมาเธอต้องประสบปัญหากับคดีเลี่ยงภาษี ก่อนจะถูกปรับเป็นเงิน 4,000 ล้าน  และปัจจุบันได้หันหลังให้วงการบันเทิงจีนแล้ว

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง : จีนสั่งปรับ “ฟ่าน ปิงปิง” 4,000 ล้านบาท คดีเลี่ยงภาษี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “หลี่เฉิน” ประกาศขายบ้านหรูระดมเงินช่วย“ฟ่านปิงปิง”

โดยสื่อฯ ดังกล่าวได้ระบุว่า “ฟ่าน ปิงปิง” ช่วงที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ และยังไม่มีชื่อเสียงมากนัก เธอได้เดินทางไปฮ่องกงและได้รับการสนับสนุนบทบาทนักแสดงตัวประกอบหลายเรื่องจาก “หง จินเป่า” รวมถึงช่วยดูแลธุรกิจหลายๆอย่างให้กับ "หงจินเป่า" ทั้งนี้มีการระบุด้วยว่า  “หง จินเป่า” ได้ซื้อบ้านหลังหนึ่งให้ “ฟ่าน ปิงปิง” อยู่ฮ่องกงในยุคนั้น

Huayi Brothers Media Corporation สื่อฯ ดังกล่าวยังได้ตอกย้ำอีกครั้งว่า “ฟ่าน ปิงปิง” เคยเกือบแท้งลูก ซึ่งเด็กคนนั้นคือ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” นั่นเอง

ปัจจุบัน “หง จินเป่า” ผู้กำกับและนักแสดงชาวฮ่องกง มีปัญหาที่ขาเนื่องจากความอ้วนตั้งแต่วัยหนุ่ม ทำให้ต้องใช้รถวีลแชร์ตลอดเวลา ส่วน “ฟ่าน เฉิงเฉิง” คือศิลปินเพลงวัยรุ่นชื่อดังในยุคนี้ที่เมืองจีน

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากทั้งคู่ว่าข่าวดังกล่าวนี้เป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น คงต้อรองการพิสูจน์ที่แน่ชัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทางการจีนยืนยัน ซุปตาร์ดัง "ฟ่าน ปิงปิง" โดนจับ ฐานเลี่ยงภาษี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชำแหละ สัญญา ‘หยิน-หยาง’ ต้นตอทางการจีนคุมตัว ‘ฟ่าน ปิงปิง’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปรับพันล้าน "ฟ่าน ปิงปิง" คดีเชือดไก่ให้ลิงดูของรัฐบาลจีน

ภาพจาก AFP

ขอบคุณแหล่งที่มา  FB จักสรณ์ วรางค์ศรีศิริ

ขอบคุณภาพจาก IG bingbing_fan , weibo  Adam0616

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ