ททท.ต้อนรับ-มอบของที่ระลึก นักท่องเที่ยวจีน คนที่ 10 ล้าน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ต้อนรับนักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ที่เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในปี 2561 เป็นคนที่ 10 ล้าน พร้อมทั้งมอบของที่ระลึก และบริการรถ AOT Limousine จำนวน ฟรี 1 เที่ยว

วันนี้ (21 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. และหน่วยงานพันธมิตร ประกอบด้วย สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย, กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด, บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับ เขอ เหว ซิง นักท่องเที่ยวจากสาธารณรัฐประชาชนจีน คนที่ 10 ล้าน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

สำหรับ เขอ เหว ซิง ในฐานะนักท่องเที่ยวคนที่ 10 ล้าน จะได้รับการอำนวยความสะดวกพร้อมอภินันทนาการต่าง ๆ จากหน่วยงานพันธมิตร ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความประทับใจตลอดระยะเวลาที่ท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทย

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในฐานะหน่วยปฏิบัติโดยเฉพาะการดำเนินงานส่งเสริมการตลาดในเชิงรุก เพื่อรักษาตำแหน่งการตลาดควบคู่กับการนำเสนอภาพลักษณ์อันดีของประเทศไทย ในการประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวยังประเทศไทยถึงกว่า 35 ล้านคนต่อปี มีสัดส่วนนักท่องเที่ยวชาวจีน 1 ใน 3 และเป็นปีแรกที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาประเทศไทยถึง 10 ล้านคน คิดเป็นอัตราเติบโต 5-7เปอร์เซ็นต์ สร้างรายได้มากกว่า 590,000 ล้านบาท จึงถือเป็นความสำคัญอย่างยิ่งที่ต้องให้การต้อนรับดูแล เพื่อสร้างความประทับใจและขอบคุณน้ำใจจากทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมในการผลักดันและสนับสนุนต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ