“สมศักดิ์” ลั่นเลือก “พลังประชารัฐ” เท่ากับหนุน ”บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานของพรรคที่จังหวัดนครปฐม มีประชาชนต้อนรับกว่า 1,500 คน นายสมศักดิ์ขึ้นเวที พร้อมยืนยันว่า การเลือกพรรคพลังประชารัฐ ก็คือการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีก 1 สมัย

เมื่อวันที่ (22 ธ.ค. 61) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรค และ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานของพรรคที่จังหวัดนครปฐม มีประชาชนต้อนรับกว่า 1,500 คน นายสมศักดิ์ขึ้นเวที พร้อมยืนยันว่า การเลือกพรรคพลังประชารัฐ ก็คือการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีก 1 สมัย เพราะเชื่อมั่นว่าหาก พล.อ.ประยุทธ์ จะทำให้บ้านเมืองสงบ แก้ไขความเป็นอยู่ของประชาชนด้วยการเร่งผลักดันให้ชาวบ้านนั้นมีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงการช่วยเหลือเกษตรกร

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม 5 เขตฃของพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย เขต1 นายธนกร เชาวนเมธา , เขต2 พ.ต.อ.วีระยศ ชื่นกลิ่นธูปศิริ,เขต3 นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า อดีต ส.ส.,เขต4 นายปฐมพงษ์ สูญจันทร์ อดีตนายกอบจ.นครปฐม และเขต5 ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว อดีตส.ส.

นายสมศักดิ์แสดงความมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่ง ส.ส.ในจังหวัดนครปฐมบ้าง

“ผมมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐมีโอกาสที่จะได้ ส.ส.นครปฐม แม้จะมีตะกูลใหญ่ที่ผูกขาด เพราะเวลานี้การจะเลือก ส.ส.สักคน เขาต้องมองที่นโยบายพรรคเป็นหลัก ว่าเขาจะได้ประโยชน์อะไร ไม่ได้มองตัวบุคคลมากแบบในสมัยก่อน ผมไม่ได้โอ้อวดเกินจริง เพราะบรรดาผู้สมัคร ก็ขยันลงพื้นที่ใกล้ชิดประชาชนผมจึงมองว่าเรามีโอกาสได้”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ