ยังไม่พบเด็กสองขวบที่หายในไร่อ้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังค้นไม่เจอเด็ก 2 ขวบชาวเมียนมาร์ที่หายในไร่อ้อย ตั้งสองประเด็น ลักพาตัว และอุบัติเหตุ

ความคืบหน้าการตามหาเด็กชายวัย 2 ขวบ ชาวเมียนมาร์หายตัวไป อย่างปริศนาในไร่อ้อยพื้นที่ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจตั้งสมมติฐานและให้น้ำหนักใน 2 ประเด็น คือ อาจมีคนลักพาตัวออกนอกพื้นที่ และเรื่องของอุบัติเหตุจากรถไถซึ่งพบว่าเข้ามาทำงานใกล้กับจุดที่เด็กหายตัวไป

โดยล่าสุดพนักงานสอบสวนภูธรสระยายโสม เชิญตัวคนขับรถไถมาให้ข้อมูลเกี่ยวการหายตัวหายของเด็กชายซูลุยผิว วัย 2 ขวบ ซึ่งพบว่าวันที่เด็กหายไปมีรถไถเข้ามาทำงานในไร่อ้อย เด็กอาจไปวิ่งเล่นใกล้กับบริเวณรถไถแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้น แต่จากการสอบสอบสวนคนรถไถยังไม่พบความผิดปกติ ซึ่งกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบรถไถคนดังกล่าวแล้ว  ส่วนอีกประเด็นอาจมาคนลักพาตัว เป็นแค่สมมติฐานของตำรวจ แต่ยังไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :วันที่ 6 ปูพรมเดินหน้าค้นหาเด็ก 2 ขวบ หายในไร่อ้อย

พลตำรวจตรีคมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  ระบุว่า ปฎิบัติการค้นหายได้ทำทุกวิธี ทั้งค้นหาในไร่อ้อยตลอด 3 วันที่ผ่านมา และในบ่อน้ำใกล้กับจุดที่เด็กหายไปยังไม่พบตัว โดยคาดการณ์ว่าเด็กอายุ 2 ขวบ ยังน่าจะเดินไปได้ไกลในรัศมี 2 - 3 กิโลเมตร ส่วนความขัดแย้งในครอบครัวของเด็กตำรวจยังไม่พบความผิดปกติ

ส่วนข้อมูลของผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะผู้บังคับบัญชาการเหตุการณ์ มีความเห็นสอดคล้องกับตำรวจ จึงให้ปรับแผนค้นหาไปที่บริเวณจุดที่รถไถทำงาน และให้น้ำหนักไปที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งอยู่กับเด็กที่หายไปเป็นคนสุดท้าย ที่ระบุว่า มีผู้ชายรูปร่างสูงผิดดำดึงเด็กหายไปในไร่อ้อย

โดยวันนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลังกันค้นหาตลอดทั้งคืน และจะนำรถแบ็กโฮขุดเศษสวะในบ่อน้ำเพื่อค้นหาอย่าละเอียด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ