ระยอง สั่งกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน คุมเข้ม สุสานบ้านฉาง หวั่น แก๊งคุณไสย ลักศพทารก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายปกครองบ้านฉาง จ.ระยอง สั่งให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สอดส่องรักษาความปลอดภัยลดความหวาดกลัวของชาวบ้าน หลังเกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปลักศพทารกกว่า 10 ศพ ไปสุสานสุขนิรันดร์ ใน ต.บ้านฉาง คาดว่าคนร้ายอาจลงมืออีกครั้ง เพื่อนำศพไปทำคุณไสย

หลังกลุ่มคนร้ายเข้าลักศพทารกจากหลุมฝังศพภายในบริเวณสุสานสุขนิรันดร์ หมู่ 1 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

วันนี้ 23 ธ.ค. 2561 นายศุภชัย วราวุฒิ อายุ 67 ปี รองประธานมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สุพจน์ สวนสอน สว.(สอบสวน)สภ.บ้านฉาง ว่า มีคนมาขโมยศพเด็กทารกออกไปจากสุสานเมื่อ 2-3 วันก่อนจำนวน 10 กว่าศพ  โดยศพ ส่วนใหญ่มีอายุ 2-5 เดือนและตายในครรภ์

นายศุภชัย ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ธ.ค. 2561) ก็มีคนร้าย 10 คน เข้ามางัดทำพิธีกรรม เพื่อจะขโมยไปทำลูกกรอก ไสยศาสตร์ กระทั่งอาสาภู้ภัยมาพบ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปทางด้านหลังสุสาน ต่อไปมูลนิธิอาจจะย้ายที่ใหม่หรือโบกปูนให้แน่นหนากว่าเดิม เพื่อเป็นการป้องกัน

ขณะเดียวกัน ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านฉาง ได้สั่งการให้เฝ้าระวัง การก่อเหตุซ้ำ หรือผลพวงจากการก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากหลังมีข่าวออกไป ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะยังมีความเชื่อในเรื่องการทำคุณไสยจากหมออาคมจากประเทศเพื่อนบ้าน

ด้าน นายสำราญ สนั่นดัง กำนัน ต.บ้านฉาง ได้รับมอบหมายจาก นายดิเรก ศรีรัตน์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง ให้จัดชุดลาดตระเวน หาข่าวร่วมกับทหารเรือ หากพบมีการเคลื่อนใหว หรือบุคคลแปลกหน้าหรือต้องสงสัย เข้าพื้นที่ให้รีบแจ้งทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  คาดฝีมือหมอผี หลังศพทารกหายจากสุสานที่ระยอง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ