“พลังประชารัฐ” ลุยหาเสียงภาคเหนือ ชู"ประยุทธ์" เป็นนายกฯอีกสมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐ เดินสายพบประชาชน โดยครั้งนี้เปิด 5 เวทีพร้อมกันในพื้นที่ภาคเหนือ มีประชาชนมาร่วมงานเต็มพื้นที่ ขณะที่ สมศักดิ์ เทพสุทิน ยืนยัน ประชาชนอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีอีกสมัย

วันนี้ 23 ธ.ค. 2561 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีพบปะประชาชนในพื้นที่ จ. เชียงใหม่ ,พิษณุโลก , เพชรบูรณ์ , กำแพงเพชร  และนครสวรรค์ โดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่าประชาชนส่วนใหญ่อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สมศักดิ์” ลั่นเลือก “พลังประชารัฐ” เท่ากับหนุน ”บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อ

ส่วนนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงคุณสมบัติผู้ที่จะอยู่ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค ว่า ต้องมีประสบการณ์และบารมีที่ประชาชนศรัทธา ส่วนจะได้รายชื่อใครขึ้นอยู่กับการพิจารณาร่วมกันในพรรค เชื่อว่ายังเหลือเวลาในการพิจารณาอยู่

วันเดียวกัน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานภาคยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ ครบทั้ง 9 เขต  เขต 1 นายพจนารถ ศรียารัณย คนสนิทนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายก อบจ.เชียงใหม่ , เขต 2 นางศรีพรรณ เขียวทอง  ,เขต 3 นายพรชัย อรรถปรีชายางกูร เขต 4 นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ เขต 5 ร.อ.หญิงเดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่  ,เขต 6 นายสันติ ตันสุหัช เขต 7 นายบดินทร์ กินาวงศ์ เขต 8 นายนเรศ ธำรงทิพยคุณ และเขต 9 นายนรพล ตันติมนตรี อดีต ส.ส.พรรคเพื่อแผ่นดิน

แต่การเปิดตัวครั้งนี้ ไม่มีชื่อนายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ บุตรชายนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ ที่เพิ่งย้ายสังกัดพรรคพลังประชารัฐ

โดย ร.อ.ธรรมนัส แสดงความมั่นใจว่า ผู้สมัคร 17 จังหวัดภาคเหนือ จะได้ที่นั่งไม่ต่ำกว่า 38 ที่นั่ง (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “พลังประชารัฐ” ตั้งเป้ากวาดเก้าอี้ ส.ส. 150 ที่นั่ง)

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ