ตำรวจ นำเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ บินค้นหาเด็ก 2 ขวบหายกลางป่าอ้อย ยังไร้วี่แวว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ใช้เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ บินค้นหาเด็กชาย ซู ลุย ผิว วัย 2ขวบ ที่หายไปกลางไร่อ้อย แต่ยังไร้วี่แวว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 24 ธ.ค. 2561 การค้นหาเด็กชาย ซูลุยผิว ชาวเมียนมาร์ วัย 2 ขวบ ที่หายไปในไร่อ้อย ต.สระพังลาน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ยังทำงานต่อเนื่อง โดยตำรวจตระเวนชายแดนเข้าสมทบอีก 100 นาย และนำเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติภารกิจค้นหาเด็กชาย วัย 2 ขวบ ชาวเมียนมาร์ ซึ่งพล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ร่วมค้นหาด้วย

ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พบว่าจุดที่ค้นหาเดิมยังมีบางเส้นทางในไร่อ้อยที่ต้องสงสัย และจากรายงานของชุดทำงานก่อนหน้านี้พบว่าการค้นหายังไม่ละเอียด จึงสั่งการให้ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ปกครอง และอาสาสมัคร ปูพรมเดินเน้นจุดที่เป็นร่องดินมีน้ำท่วมขัง

นอกจากนี้ ได้พุ่งเป้าไปที่การพลัดหลงของเด็กมากกว่าการลักพาตัว และเชื่อว่าเด็กไม่น่าจะไปไกลเกินรัศมี 1 ตารางกิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จุดที่ตำรวจตระเวนชายแดน เข้าค้นหาตามข้อสงสัยของมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งตรงนี้ป็นทุ่งต้นธูปฤาษี มีน้ำท่วมขัง เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ อยู่ทางฝั่งทิศใต้ของจุดเด็กหายไป

นาย เอกลักษณ์ หลุ่มชมแข หัวหน้าศูนย์ข้อมูลคนหายฯ มูลนิธิกระจกเงา มีความกังวลในจุดนี้ เพราะเคยมีคดีเกิดขึ้นกับเด็กหญิงชาวกัมพูชาคนหนึ่ง ที่หายไปจากแคมป์ก่อสร้าง และมาพบเป็นศพในกอต้นธูปฤาษี ห่างจากแคมป์ไม่กี่เมตร ซึ่งเกิดจากการฆาตรกรรม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: 
ยังไม่พบเด็กสองขวบที่หายในไร่อ้อย 
วันที่ 6 ปูพรมเดินหน้าค้นหาเด็ก 2 ขวบ หายในไร่อ้อย

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ