“โคเรียน แอร์” ออกกฎเก็บค่าธรรมเนียม ดัดนิสัยผู้โดยสารเบี้ยวไฟลท์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายการบินโคเรียน แอร์ ประกาศกฎระเบียบใหม่ เริ่มใช้ปีหน้า เก็บค่าธรรมเนียมผู้โดยสารที่ยกเลิกไฟลท์กระทันหันหลังผ่านกระบวนการเช็คอินหมดแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สายการบินแห่งชาติของเกาหลีใต้ โคเรียน แอร์ ประกาศกฏระเบียบใหม่ที่จะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า ว่าทางสายการบินจะขอเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้โดยสารขาออก กรณีที่ผู้โดยสารตัดสินใจยกเลิกการเดินทางกระทันหันหลังกระบวนการเช็คอินผ่านเรียบร้อยแล้ว โดยค่าธรรมเนียมที่เสมือนค่าปรับนี้คิดเป็นเงินประมาณ 100,000 วอน หรือประมาณ 5,800 บาท เนื่องจากการยกเลิกกระทันหันส่งผลกระทบต่อสายการบิน

ทั้งนี้ส่วนสาเหตุที่ทางสายการบินออกกฏคิดค่าธรรมเนียมเป็นเพราะว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แฟนคลับของกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ “วอนนาวัน” ได้ขอคืนเงินค่าตั๋วคืน หลังทั้งหมดเข้าไปยังบริเวณเกทรอเครื่องแล้วเพียงเพื่อจะเข้าไปใกล้ชิดกับเหล่าศิลปิน แต่หลังจากนั้นได้ขอยกเลิกการเดินทางกระทันหัน ซึ่งทางสายการบินจึงต้องออกมาตั้งกฏนี้เพื่อดัดนิสัยเหล่าแฟนคลับนั่นเอง

สำหรับวอนนาวัน เป็นศิลปินบอยแบนด์ของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 11 คน ซึ่งไม่ธรรมดาเพราะจากรายงานของสื่อเกาหลีใต้ สปอร์ต โซล เผยรายได้ของวงนี้มากถึง 71 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,300 กว่าล้านบาท

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ