ตร.ยังไม่สรุปคดีแทงวินจยย. 24 แผล พบเชื่อมโยงธุรกิจพนันบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจยังไม่สรุปเหตุคนร้ายแทงวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเสียชีวิตในพื้นที่ใต้ทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด จ.ปทุมธานี และตั้งประเด็นข้อสงสัยเพิ่มเติม หลังพบว่าผู้ตายอาจขัดผลประโยนช์กับคนในวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง หรือเชื่อมโยงกับธุรกิจแทงพนันฟุตบอลผิดกฏหมาย ล่าสุดเร่งตรวจกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ (25 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  วงจรปิดตัวแรกจับภาพชาย 2 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยต์ของนายนพดล อมรสุขสันต์ ผู้ตายเลี้ยวเข้าไปในถนนใต้ทางด่วนบางปะอิน - ปากเกร็ด ซึ่งสภาพซอยเป็นเส้นทางเปลี่ยวและซอยตัน

ถัดมากล้องวงจรปิดอีกตัวหนึ่ง ของศรีเปี่ยมสุข รีสอร์ท จับภาพเห็นคนบนรถจักรยานยนต์ 3 คน  กำลังขับขี่ผ่านไป แต่ภาพไม่ชัดเจนมาก เป็นเบาะแสที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต อยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้าย พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า การหาเบาะแสคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดทั้ง 2 มุม ยังไม่ชัดเจนมากหรือสามารถระบุได้ว่าคนร้ายคือใคร ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัวบนถนนสรงประภา และบริเวณปากซอยวัดเวฬุวนาราม 21 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายรับคนร้ายขึ้นรถจักรยานยนต์มาที่จุดเกิดเหตุ

ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต วันนี้เข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม เปิดเผยว่า ส่วนตัวตนไม่เชื่อว่าพ่อถูกฆ่าชิงทรัพย์ เพราะจากบาดแผลคนร้ายกระหน่ำแทงถึง 24 แผล และรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายนำไปไม่ได้มีราคาสูง เชื่อว่าเป็นการวางแผนเพื่อลวงไปก่อเหตุแต่ยังไม่ทราบว่าเกิดสาเหตุใดเพราะพ่อไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร

ทีมข่าวพีพีทีวีได้ข้อมูลอีกด้านจากเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวินรถจักรยานยต์รับจ้างเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยเป็นหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างและมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนในวินหลายครั้ง เพราะผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน  และมีข้อมูลว่าผู้ตายได้ลงทุนกับเพื่อนทำธุรกิจรับแทงพนันบอลด้วย

สาเหตุปมฆ่านายนพดล ครั้งนี้ ตำรวจยังไม่สรุปว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์หรือไม่ แต่ได้ตั้งเอาไว้หลายประเด็นทั้งความขัดแย้งในวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และความขัดแย้งธุรกิจพนันฟุตบอลผิดกฏหมาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตร.ติดตามคนร้ายแทงวินจยย.15 แผลเสียชีวิต คาดชิงทรัพย์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ