“ประยุทธ์” ย้อน "หม่อมอุ๋ย" วิพากษ์รัฐบาล ต้องการอะไร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ประยุทธ์” ปัดตอบปม"หม่อมอุ๋ย" วิจารณ์ 8 ข้อ ย้อนสื่อกลับไปถามคนให้ข่าวว่าต้องการหวังผลอะไร

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2561 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ ออกมาเคลื่อนไหววิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง โดยขอให้นักข่าวไปสอบถาม ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เองว่าต้องการหวังผลอะไร พร้อมยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้ตั้งบรรษัทน้ำมันเพื่อเอื้อประโยชน์ใคร ( อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “หม่อมอุ๋ย”ไม่เอา“บิ๊กตู่”เป็นนายกฯอีก ยก 8 เหตุผลสนับสนุน )

ขณะที่ การประชุมคณะรัฐมนตรี ในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เน้นย้ำให้ 4 รัฐมนตรี ที่เป็นกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ วางตัวให้เหมาะสม ส่วนการที่นักการเมืองนำชื่อไปใช้ปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง ก็ขอให้ระวัง เพราะยังไม่ได้ตอบรับพรรคการเมืองใด ( อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวบ้าน “เลิงนกทา” แฉ ต้องสมัครสมาชิก พปชร. ถึงได้บัตรคนจน แถมเงินกลับบ้านอีก 100 บาท )

พล.อ.ประยุทธ์ ยังชี้แจงนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง หลังมีการนำไปแอบอ้างเป็นนโยบายพรรคพลังประชารัฐ โดยได้เตือนทั้งเจ้าหน้าที่รัฐ และพรรคการเมืองให้ระมัดระวังการชี้แจง 
( อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้ว่าฯยโสธร แจง แจกบัตรสวัสดิการฯ คนละวันกับ รับสมัคร พปชร. )

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมในฐานะเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนเซนต์คาเบรียล กับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร กล่าวว่า ไม่ทราบว่าการออกมาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลของเพื่อน มีเบื้องหลังหรือไม่ และไม่จำเป็นต้องพูดคุยปรับความเข้าใจใดๆ เพราะทุกคนโตกันแล้ว "ให้ไปถามมันดู"

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ