ตร.พบข้อมูลคนร้ายนั่งดักรอวินจยย.นานกว่า 1ชม.ก่อนแทง24 แผล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรปากคลองรังสิต ยังเร่งแกะรอย 2 คนร้าย จากภาพกล้องวงจรปิด หลังก่อเหตุกระหน่ำแทงคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง 24 แผล ล่าสุดตำรวจพุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งส่วนตัวมากกว่าการฆ่าชิงทรัพย์ หลังข้อมูลพบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายมานั่งรอผู้ตายบริเวณทางเข้าบ้านนานกว่า 1 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ (26 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าคดี หลังตำรวจสืบสวนชุดคลี่คลายคดีพบข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุ 2  คนร้าย  มานั่งดักรอนายนพดล อมรสุขสันต์  คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่บริเวณปากซอยวัดเวฬุวนาราม 21 เขตดอนเมือง ซึ่งในวันเกิดเหตุผู้ตายกลับเข้าบ้านเพื่อเอาข้าวมาให้ลูกชายคนเล็ก จากนั้นก็ได้พบคนร้ายที่มานั่งดักรอ และขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันออกไปตามเส้นทางถนนสรงประภามาที่จุดเกิดเหตุบริเวณใต้ทางด่วนบางปะอิน - ปากเกร็ด

ในวันเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์ เห็นคนร้าย 2 คนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตเข้ามายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางเปลี่ยวและซอยตัน เล่าว่า คนซ้อนท้ายที่นั่งอยู่ระหว่างตรงกลางลงมาจากรถจักรยานยนต์เพื่อขอปัสสาวะ ส่วนคนรายอีกคนได้พูดคุยเจรจากับผู้ตายประมาณ 2-3 นาที  จากนั้นกระชากผู้ตายลงมาจากรถจักรยานยนต์แล้วใช้มีดกระหน่ำแทงไม่ยั้ง ซึ่งผู้ตายได้ร้องขอชีวิตแต่คนร้ายไม่หยุด

ส่วนการติดตามคนร้าย ตำรวจยังมุ่งไปที่การแกะรอยหาเบาะแสจากภาพกล้องวงจรปิดในเส้นทางหลักตั้งแต่จุดที่คนร้ายขึ้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมายังจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะสามารถติดตามคนร้ายได้ไม่ยากเพราะไม่มีการสวมหมวกปิดบังใบหน้า ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่าตำรวจได้ให้น้ำหนักไปที่ความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ส่วนประเด็นฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ตำรวจก็ยังไม่ตัดทิ้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตร.ติดตามคนร้ายแทงวินจยย.15 แผลเสียชีวิต คาดชิงทรัพย์

ตร.ยังไม่สรุปคดีแทงวินจยย. 24 แผล พบเชื่อมโยงธุรกิจพนันบอล

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ