พ่อนักมวยหญิง “หงส์ขาว” ติดใจปมลูกเสียชีวิต เชื่อถูกฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีการเสียชีวิตของนักมวยหญิง ‘หงส์ขาว ม.ราชภัฏจอมบึง’ ยังเป็นที่เคลือบแคลงสงสัยของครอบครัว ว่าอาจไม่ใช่การผูกคอเสียชีวิตด้วยตัวเอง หลังมีข้อสงสัยหลายประเด็น ทั้งร่องรอยการผูกคอ และไอแพดของผู้ตายหายไปในวันเกิดเหตุ ทำให้ล่าสุดตำรวจกองปราบปรามลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริง

วันนี้ (27 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองกำกับการ 5 กองปราบปราม พร้อมด้วยครอบครัวของผู้เสียชีวิต และประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ลงพื้นที่เกิดเหตุซึ่งห้องเช่าของผู้เสียชีวิต ใน ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เพื่อหาข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตของ น.ส.นิติยากรณ์ ศรีไสล นักมวยหญิง หงส์ขาว ม.ราชภัฏจอมบึง หรือแนน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา การเข้าไปตรวจสอบวันนี้พบว่าห้องเช่าที่เกิดเหตุถูกทำความสะอาด และเก็บข้าวของออกไปหมดแล้ว จึงทำให้ดูได้เพียงจุดพบศพผู้เสียชีวิตด้านหลังห้องเท่านั้น

โดย นายสุริยันต์ ศรีไสล พ่อของผู้เสียชีวิต พยายามหาความเป็นไปได้ว่าลูกสาวผูกคอตัวเองได้หรือไม่ ซึ่งจากภาพถ่ายที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี บันทึกไว้ พบว่าขาของผู้ตายอยู่สูงกว่าเก้าอี้ที่ใช้ปีนขึ้นไปผูกคอ และเก้าอี้อยู่ในลักษณะตรงไม่ได้ถูกถีบออกไป ผิดวิสัยคนฆ่าตัวตาย ส่วนสภาพศพที่คอก็พบว่ามีรอยถลอกคล้ายกับการกระชาก หรือถูกลาก ซึ่งเชือกที่ใช้ผูกคอเป็นโบว์ผูกผม จึงไม่น่าเกิดรอยถลอก และร่องรอยการผูกอยู่ต่ำจากลำคอ จึงทำให้นายสุริยันต์เชื่อว่าลูกสาวถูกฆาตกรรม

ขณะที่พี่สาวผู้เสียชีวิตเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวพีพีทีวีว่า ก่อนหน้านี้น้องสาวได้ส่งข้อความมาบอกว่ามีชายสูงอายุ เข้ามาทักว่าเป็นหมอดูบอกกับน้องว่ากำลังมีเคราะห์ ต้องทำพิธีแก้ไข แต่ต้องไปกัน 2 คน ห้ามบอกใคร แต่น้องสาวไม่ได้ทำตาม จากนั้นชายคนดังกล่าว ก็พยายามวนเวียนไปที่มหาวิทยาลัยและหอพัก จึงรู้สึกไม่ปลอดภัย จึงบอกเรื่องนี้กับพี่สาวก่อนเกิดเหตุ

ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ระบุว่า หากพบว่าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เก็บวัตถุพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุไม่ครบถ้วน ก็จะขอย้ายคดีไปให้ตำรวจกองปราบปราม เป็นผู้ทำคดีแทน เนื่องจากข้อสงสัยบางประเด็น เช่น ไอแพดของผู้ตายที่หายไป และการติดตามชายต้องสงสัยอ้างว่าเป็นหมอดูพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ก็ยังไม่ติดตามตัวมาสอบปากคำได้ ส่วนผลชันสูตรดีเอ็นเอจากเล็บของผู้ตายว่าจะมีของคนอื่นหรือไม่ ต้องรอผลการทดสอบอีกสักระยะ

ขณะเดียวกัน ตำรวจกองปราบปรามยังลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพแวดล้อมและสอบปากคำเพื่อนผู้ตายที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน เบื้องต้นยังไม่พบความผิดปกติ โดยจะนำข้อมูลที่เข้ามาสำรวจในจุดเกิดเหตุไปวิเคราะห์ หาข้อสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม และตำรวจกองปราบปรามจะตรวจสอบกลุ่มชายหนุ่มอีกหลายคนที่เข้ามาจีบผู้ตายก่อนหน้านี้ด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ