“โรนัลโด้” คืนทัพ “ยูเวนตุส” ดวล “ซามพ์โดเรีย” พีพีทีวี ยิงสด 18.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ เตรียมกลับมาลงเป็นตัวจริง ในเกมที่ ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับ ซามพ์โดเรีย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส เพิ่งรอดพ้นจากความพ่ายแพ้หลังลูกทีมตามตีเสมอ อตาลันต้า 2-2 ประตู ทำให้ทีมยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ เป็นจ่าฝูงแบบไร้พ่าย มี 50 คะแนน นำอันดับ 2 อย่างนาโปลี ถึง 9 แต้ม เตรียมเป็นรังรับ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ 5 ของตาราง

เกมนี้ ม้าลายยังไม่มี  ฮวน กวาดราโด้, อันเดรีย บาซาญี่ และ เจา กานซาโล่ ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีจะได้ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ กลับมาช่วยทีม ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาลงสนามเป็น 11 คนแรก อีกครั้ง หลังตัวเป็นสำรองในเกมที่แล้วโดยประสานงานกับ ดั๊กลาส คอสต้า และ มาริโอ มานด์ซูคิช แดนกลางวาง เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม เปียนิช และ ซามี เคดิร่า แนวรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และอเล็กซ์ ซานโดร ทำหน้าที่

ด้านซามพ์โดเรีย เพิ่งชนะ คิเอโว่ 2-0 ประตู ตัวหลัก ยังหวังพึ่ง ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และกาสตัน รามิเรซ คู่นี้เจอกัน 5 นัดหลังสุด ยูเวนตุส เหนือกว่า ชนะ 4 ครั้ง  ส่วนสถิติฤดูกาลก่อน เป็บ้านใครบ้านมัน ในตูริน ยูเวนตุส ชนะขาด 3-0 แต่ไปเยือน ซามพ์โดเรีย โดนเจ้าถิ่นจัดหนัก 3-2 ประตู ทั้งนี้แฟนยูเวนตุส ห้ามพลาด   ม้าลาย เปิดรัง พบ ซามพ์โดเรีย เย็นนี้ เวลา 18.30 พีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด ให้ชมฟรี

 

 

รูปภาพ : AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ