“อุ่นไอรักฯ” จัดงานเคาท์ดาวน์ ต้อนรับปี 2562


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานอุ่นไอรักฯ ประกาศจัดเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2562 เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืนครึ่ง

 “งานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” “ไดประกาศ ว่า  วันพรุ่งนี้(31/12/61) ทางงาน ได้เตรียม “จัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มีกิจกรรมการแสดงต่างๆ ให้ผู้ชมงานได้รับชมกันไปจนถึงเที่ยงคืนครึ่ง” 

โดยบรรยากาศตั้งแต่เช้าวันนี้มีประชาชนต่อแถวเข้างานโดย บางคนแต่งชุดไทยที่เตรียมมา ในขณะที่บางคนก็เตรียมมาเช่าชุดที่งานค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  “เกสรลำเจียก” รสมือชาววัง ในงานอุ่นไอรักฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขสมก. จัดรถเมล์ฟรี รับส่งผู้ร่วมงาน “Bike อุ่นไอรัก” 15 เส้นทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ประชาชนเข้าคิวเสื้อลายการ์ตูนฝีพระหัตถ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   สวย สง่า ราคาประหยัด! รีวิวเช่าชุดไทยงานอุ่นไอรักฯ
 

อย่าง นายสุรศักดิ์ ไกรบุดดา เป็นหนึ่งในประชาชนที่พาครอบครัว มาจากจังหวัดปทุมธานี โดยเช่าชุดไทยมาจากที่บ้านโดยอกจากบ้านย่านปทุมธานีมาตั้งแต่เมื่อวานเย็น  แต่เมื่อคืนฝนตกหนัก จึงตัดสินใจพักบ้านญาติในกรุงเทพ1คืน ก่อนจะรีบมาตั้งแต่เช้าวันนี้

ส่วนการจัดงานเวทีกลาง ภายในงาน “อุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ “ ก็เริ่มมีการจัดเตรียมความพร้อมของเวที เพื่อรองรับกิจกรรมในช่วงพรุ่งนี้ ตั้งแต่เวลา4ทุ่ม ไปจนถึงเที่ยงคืนครึ่ง ซึ่งจะให้มีการของแสดงดนตรีวงดุริยางค์ทหารบกต่อเนื่อง  ให้ทุกคนได้มาร่วมนับถอยหลังก้าวเข้าสู่วันใหม่ 1 มกราคม 2562 ไปพร้อมๆกัน

สำหรับจุดจอดรถได้เตรียมรับรองไว้ 5จุดหลัก  รองรับได้6 พันกว่าคัน ส่วนรถจักรยานยนต์ และ จักรยาน จอดได้ที่หน้าวัดเบญจมบิพตร รวมกว่า 400 คัน  

โดยสิ่งที่ต้องเตรียมมา เพื่อลงทะเบียนเข้างาน คือ บัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารที่ทางราชการออกให้ เข้าได้ ผ่านจุดคัดกรองทั้ง 4 จุด ทั้งนี้งาน “อุ่นไอรัก ฯ จะจัดไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2562 นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ