อาลัยรัก “พ่อดม ชวนชื่น” คนบันเทิงร่วมส่งครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนบันเทิงทั่วทุกวงการ รวมตัวไว้อาลัยส่ง “พ่อดม ชวนชื่น” เป็นครั้งสุดท้ายแน่นวัด

แม้จะเป็นเรื่องเศร้าแต่ทุกคนก็พยายามยิ้มตามคำสั่งเสียของตลกอาวุโส “พ่อดม ชวนชื่น” วัย 83 ปี ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ธันวาคม 2561 และทุกวันในงานสวดอภิธรรมที่ผ่านมาลูกหลานและแขกในงานได้ใส่เสื้อผ้าสีชมพูร่วมงานตามเจตนารมณ์ของตลกผู้ล่วงลับที่สั่งไว้ก่อนเสียชีวิตว่าให้ใส่สีดำในวันเผาศพก็พอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วงการตลกเศร้า สิ้น “ พ่อดม ชวนชื่น” ในวัย 83

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “พ่อดม ชวนชื่น” สั่งเสียครอบครัวไม่ให้เศร้า จัดงานศพรื่นเริง ใส่ชุดสีชมพูร่วมงาน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศิลปินตลกใส่เสื้อสีชมพูอาลัย “พ่อดม ชวนชื่น” ตามคำสั่งเสีย

วันนี้ 30 ธันวาคม วันฌาปนกิจศพคนบันเทิงทุกแขนง ลูกหลานและประชาชนร่วมส่ง “พ่อดม ชวนชื่น” ครั้งสุดท้ายแน่นวัดนวลจันทร์ อาทิ  ไวพจน์ เพชรสุพรรณ , รอง เค้ามูลคดีต๋อย ไตรภพ ,โย่ง เชิญยิ้ม , แอนนา ชวนชื่น , ค่อม ชวนชื่น , จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ,เป็ด เชิญยิ้ม , เอกชัย ศรีวิชัย , อี๊ด วงฟลาย , ยิ่งยง ยอดบัวงาม , บ๊วย เชษฐวุฒิ , โอปอล์ ปาณิสรา ,บอล เชิญยิ้ม , กุ้ง สุธิราช เป็นต้น

โดย “จิ้ม ชวนชื่น” ลูกชายได้เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนตั้งคอนเซ็ปต์ที่พ่อทำตลอด บางคนมาปลอบใจ ผมบอกว่าพ่อบอกให้ดีใจ เขาก็ยิ้ม เราพยายามบิ้วว่าพ่อให้มีความสุข ไม่งั้นจะมีพี่น้องที่โศกเศร้า ในเมื่อพ่อเราโคตรเท่เลยที่ทิ้งข้อความแบบนี้ไว้ น่าจะดีกับเขาและลูก ดีกว่าทุกคนมาบอกว่าเสียใจด้วยนะ เราก็จะยิ้มเหรอ แต่พอคาแร็คเตอร์ไปทางมีความสุขแล้ว ก็ช่วยได้เยอะครับ พรุ่งนี้ ( 31 ธันวาคม ) จะนำอัฐิพ่อไปลอยอังคารที่สัตหีบครับ”

ด้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" และลุกหลาน 15 คน ได้บวชหน้าไฟให้ "พ่อดม" เป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีการแสดงลิ , การแสดงหุ่นละครเล็ก โจ หลุยส์ , การแสดงเป่าแซกโซโฟนในเพลง "พ่อดมในดวงใจ" จาก "โก้ มิสเตอร์แซกแมน" 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ