“อภิสิทธิ์” ลั่น นโยบาย ปชป.ทำได้จริง ไม่สร้างภาระให้ประเทศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ’ ลงพื้นที่เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขตหลักสี่ และ เปิดตัว ‘พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ’ ว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่กับประชาชน พร้อมขอโอกาสให้พรรคดูแลชาวหลักสี่อีกครั้ง พร้อมย้ำว่า นโยบายพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิบัติได้จริง ไม่สร้างภาระให้ประเทศ

วันนี้ (30 ธ.ค.61) อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะส่ง พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตหลักสี่ และจตุจักร บางส่วน โดยนายอภิสิทธิ์ ขอโอกาสให้พรรคเข้ามาดูแลประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่อีกครั้ง ทั้งนี้ยอมรับว่าคาดหวัง ส.ส.ทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร แม้จะต้องทำงานหนักในหลายพื้นที่

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ปรับแผนหาเสียงหลัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ให้ 35 ล้านบาท หาเสียงบัญชีรายชื่อ ส่วนการวางตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้ง 350 เขตเลือกตั้ง และ บัญชีรายชื่ออีก 150 คน นายอภิสิทธิ์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน เหลืออีกเพียงไม่ถึง 10 เขต ก็จะเสร็จสิ้น คาดว่า วันที่ 6 มกราคม 2562 จะได้ข้อสรุปทั้งหมด

นอกจากนี้ ส่วนการทำความเข้าใจกับประชาชนแต่ละพื้นที่กรณีที่แต่ละเขตเลือกตั้งผู้สมัครจะได้รับหมายเลขคนละหมายเลข นายอภิสิทธิ์ ยอมรับว่าต้องปรับแผนการประชาสัมพันธ์ ซึ่งต้องใช้สื่อออนไลน์เข้ามาช่วยด้วย เนื่องจากงบประมาณที่ กกต.อนุญาตให้พรรคใช้กำหนดไว้ที่ไม่เกิน 35 ล้านบาท

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ