ตำรวจเร่งพิสูจน์ 2 ศพถูกฆ่าทิ้งน้ำโขง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงเป็นปริศนาสำหรับคดีพบชายถูกฆาตกรรมแล้วนำมาถ่วงแม่น้ำโขง จังหวัดนครพนม จำนวน 2 ศพ เบื้องต้นตำรวจส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์

หลังจากมีผู้พบศพชาย 2 คน อายุประมาณ 30-40 ปี ถูกฆาตกรรมถ่วงแม่น้ำโขงอย่างโหดร้าย  ด้วยการผ่าท้องและมัดติดกับเสาปูนขนาด 6 นิ้วคูณ 6 นิ้ว ความยาว 1 เมตร เพื่อถ่วงน้ำหนักไม่ให้ศพลอยน้ำ นอกจากนี้ยังพบว่าศพถูกใส่กุญแจมือไพล่หลังด้วย

โดยศพแรกพบลอยบริเวณกลางแม่น้ำโขง หน้าตลาดจุดผ่อนปรนอ.ธาตุพนม จ.นครพนม เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่นำไปฝังที่สุสานมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร ชุมชนคำภูเงิน ถนนมุกดาหาร- ดอนตาล เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร โดยตัดชิ้นเนื้อและฟันส่งตรวจพิสูจน์

อีก 2 วันต่อมา พบศพที่สอง ลอยมาติดตลิ่งแม่น้ำโขง บ้านสำราญเหนือ ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม ห่างจากศพแรกประมาณ 50 กิโลเมตร จึงส่งศพชันสูตรที่สถานบันนิติเวช โรงพยาบาลศรีนรินทร์ จ.ขอนแก่น

จากข้อมูลการชันสูตรศพทั้งสองพบมีลักษณะการฆาตกรรมเหมือนกัน และที่น่าสนใจคือ กุญแจมือที่ใส่ ไม่มีในประเทศไทย และมีลักษณะเป็นแบบโบราณ คือ ใช้การล็อค ไม่มีรูกุญแจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายมีร่างกายสูง ขาว แต่ไม่ใช่คนยุโรป อาจเป็นชายชาวเอเชีย ถูกฆาตรกรรมมาจากที่เดียวกัน โดยนำศพโยนทิ้งแม่น้ำโขงบริเวณตั้งแต่อ.เมืองจังหวัดนครพนมไปจนถึงอ.บ้านแพง หรือเหนือขึ้นไปอีก เนื่องจากศพทั้งสองลอยตามกระแสน้ำมา

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ