ตร.ตรวจเข้ม ก่อนเข้างานส่งท้ายปี หน้า Central World


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำหรับงานเคาท์ดาวน์ในคืนนี้ ขาดไม่ได้เลยคือหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดยิ่งใหญ่ทุกปี ซึ่งปีนี้ผู้จัดงานคาดว่าจะมีคนมาร่วมงานถึง 3 แสนคน

เมื่อวันที่ (31 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สำหรับใครที่สนใจเข้ามาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สามารถเข้ามาที่จุดคัดกรองได้ 2 จุด คือที่บริเวณแยกราชประสงค์จุดที่ยืนอยู่นี้ และอีกหนึ่งจุดคือบริเวณสะพานเฉลิมโลก ซึ่งในค่ำคืนนี้ บริเวณถนนราชดำริ ตั้งแต่แยกราชประสงค์ยาวไปจนถึงแยกประตูน้ำจะกลายเป็นสถานที่จัดงาน ซึ่งคาดว่าปีนี้จะมีคนมาร่วมมากถึง 3 แสนคน

สำหรับบรรยากาศการจัดงานเคาท์ดาวน์ 2019 ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทันทีที่เจ้าหน้าที่เปิดให้เข้างานได้เมื่อประมาน 5 โมงครึ่งที่ผ่านมา หลายคนเริ่มกรูเข้าไปจับจองพื้นที่บริเวณด้านหน้าเวทีเพื่อรอติดตามงานคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจและเพื่อความบันเทิงแบบทั่วถึง

ผู้จัดงานได้จัดให้มีเวทีกลาง และเวทีย่อยประกบหัวท้ายอีก 2 เวที  ซึ่งเวทีกลางจะเป็นเวทีหลักที่จะมีศิลปินชื่อดัง เช่น เป๊ก ผลิตโชค  โจอี้บอย  ดา เอ็นโดรฟิน และ BNK48 ขึ้นมาเล่นคอนเสิร์ต และแม้ว่างานนี้เพิ่งจะเปิดให้เข้าตอน 5 โมงครึ่ง แต่หลายคนก็มารอตั้งแต่ช่วงบ่ายและบอกว่าจะอยู่ยาวไปจนถึงเคาท์ดาวน์เลย  สำหรับการรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังพลมาคอยดูแลความปลอดภัยเฉพาะในพื้นที่จัดงานไม่ต่ำกว่า 600 คน ซึ่งก่อนเริ่มงานก็ได้มีเจ้าหน้าที่ทำลายและเก็บกู้ และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด  สุนัขดมกลิ่นเข้ามาตรวจสอบพื้นที่ต่อเนื่อง

ไฮไลท์ที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้ นอกจากจะมีเวทีย่อยสำหรับสายเต้นประกบหัวท้ายของฝั่งถนนแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือจอดิจิทัลอินเตอแอคทีฟ ที่จะถ่ายทอดสอดบรรยากาศงานให้ทุกคนได้ดูพร้อมกัน เรียกได้ว่าอยู่มุมไหนของงานก็สามารถรับความสนุกอย่างทั่วถึง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ